download Cách tính lương phụ cấp đối với công chức File DOC

Cách tính lương phụ cấp đối với công chức

 File DOC

Download Cách tính lương phụ cấp đối với công chức - Hướng dẫn tính lương phụ cấp cho công chức

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/01/2018

Cách tính lương phụ cấp đối với công chức sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về cách tính lương, phụ cấp từ ngày 01/7/2017, đây là những thông tin hữu ích dành cho những đơn vị đang sử dụng công chức và các công chức có thể đảm bảo được những quyền lợi về lương, phụ cấp theo đúng quy định chung hiện nay.


Hình thức áp dụng để tính lương, phụ cấp đối với công chức là một vấn đề được nhiều đơn vị quan tâm, vì vậy, cách tính lương phụ cấp đối với công chức sẽ giúp các đơn vị có thể tính lương, trợ cấp cho công chức được chính xác, giúp các công chức có thể đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho mình trong quá trình công tác. Qua cách tính lương phụ cấp đối với công chức, các bạn sẽ có thể tính toán được mức lương hàng tháng đối với từng ngạch công chức khác nhau.

Với những người lao động nghỉ hưu, bạn cần phải nắm được thủ tục cho người lao động nghỉ hưu về các chế độ và thời gian hưởng lương hưu, trong thủ tục cho người lao động nghỉ hưu sẽ có những quy định cụ thể dành cho các cá nhân và đơn vị quản lý.


Cách tính lương phụ cấp đối với công chức
Download Cách tính lương phụ cấp đối với công chức

Theo quy định chung, mức lương cơ sở áp dụng là 1.210.000 đồng/tháng, áp dụng từ 1.5.2016, đối tượng áp dụng và được hưởng mức lương cơ sở là các cán bộ, công chức, viên chức, người hưởng lương, phụ cấp, người lao động tại các cơ quan thuộc đơn vị sự nghiệp của Đảng, Nhà nước. Mức lương sẽ được tính dựa trên mức lương cơ sở nhân với hệ số lương hiện hưởng của từng đối tượng cán bộ công chức, mức phụ cấp sẽ được tính bằng mức lương cơ sở nhân với hệ số phụ cấp hiện hưởng của từng đối tượng.

Dành cho các bạn học sinh sinh viên muốn bổ sung kiến thức tiếng Anh, các bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn sẽ giúp các em sử dụng thì tiếng Anh thành thạo hơn, qua việc thực hành các bài tập kết hợp thì hiện tại đơn và hiện tại tiếp diễn, các bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích cho quá trình học tiếng Anh của mình.

Cách tính lương phụ cấp đối với công chức hiện nay cũng có sự thay đổi do mức lương cơ sở đã được tăng lên, tuy nhiên, công thức bạn sử dụng để tính lương và trợ cấp không có sự khác biệt. Dựa vào mức lương cơ sở, hệ số lương hiện hưởng, hệ số phụ cấp hiện hưởng, bạn sẽ tính được tính xác số lương và phụ cấp đối với từng đối tượng khác nhau đang làm việc trong đơn vị.

Ngoài ra, nhiều người cũng quan tâm đến các quy định về hệ số lương Đại học, Cao đẳng, Trung cấp mới nhất để tính lương cho mình được chính xác hơn, tùy theo bằng cấp là Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp thì hệ số lương Đại học, Cao đẳng, Trung cấp cũng sẽ được tính khác nhau.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách tính lương phụ cấp đối với công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính lương phụ cấp đối với công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính lương phụ cấp đối với công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính lương phụ cấp đối với công chức File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm