download Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất File DOC

Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất

 File DOC

Download Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất - Quy định dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất được ứng dụng cho các thầy cô giáo hỗ trợ cánh tính về chế độ dạy thêm giờ cũng như dễ dàng kiểm soát được mức tiền lương mà mình có được. Vậy các tính tiền lương dạy thêm giờ ra sao, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.


Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất được tính với những đối tượng đủ điều kiện thanh toán tiền lương dạy thêm giờ thì được tính cụ thể theo thông tư như sau: Tiền lương dạy thêm giờ/ năm học = số giờ dạy thêm/ năm học x Tiền lương 1 giờ dạy thêm. Tiền lương 1 giờ dạy thêm = Tiền lương 1 giời dạy x 150%. Tiền lương 1 giờ dạy = Tổng tiền lương 12 tháng trong năm học x Số tuần dành cho giảng dạy (52 tuần). Trên đây là các tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên.

Với những giáo viên tiểu học đã nghỉ hưu sẽ quan tâm tới cách tính lương hưu cho viên chức là giáo viên tiểu học trong đó nói rõ mức lương mà giáo viên tiểu học sẽ nhận được hàng tháng theo quy định của luật bảo hiểm, chúng tôi xin hướng dẫn cách tính lương hưu cho viên chức là giáo viên tiểu học để các bạn được rõ hơn, không phải thắc mắc khi nhận lương của mình.

cach tinh tien luong day them gio doi voi giao vien tong phu trach doi moi nhat

Đối với những nhà giáo làm công tác quản lý cũng như được phân công tổng phụ trách Đội hay cán bộ đoàn thể thì được tính theo những công thức trên. Cùng với đó số định mức giờ dạy/ năm là định mức giờ dạy của các giáo viên cùng bậc học, cấp học và bộ môn của bất cứ cơ sở giáo dục nào. Tùy thuộc vào từng đối tượng mà chúng ta có những cách tính tiền lương khác nhau, các thầy cô hãy cùng tìm hiểu và tính tiền lương cho mình chính xác nhất.

Bên cạnh đó việc tìm hiểu về cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất hiện nay đang được rất nhiều thầy cô giáo quan tâm. Nội dung tài liệu hướng dẫn cách tính lương giáo viên tiểu học được xây dựng rất dễ hiểu, dễ áp dụng, rất dễ dàng để các giáo viên đối chiếu thực tế.

Hãy cùng tham khảo những nội dung về Cách tính lương hưu cho viên chức là giáo viên tiểu học để nắm bắt được cách tính đúng đắn cùng với những nội dung hữu ích nhất. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp hay rất nhiều các chế độ khác để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình dễ dàng hơn.

Không những thế, các giáo viên có thể tham khảo thêm bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên dành cho các giáo viên là Đảng viên để tổng kết lại quá trình học tập, đào tạo và bồi dưỡng kiến thức trong 1 năm học vừa qua. Các bạn có thể lưu lại bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên để làm tài liệu hoàn chỉnh nội dung bài thu hoạch cá nhân của mình.


Liên kết tải về - [257 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên tổng phụ trách đội mới nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách tính tiền lương dạy thêm giờ đối với giáo viên Tổng phụ trách Đội mới nhất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm