download Cách viết đơn dự thầu Doc

Cách viết đơn dự thầu

 Doc

Download Cách viết đơn dự thầu - Hướng dẫn viết đơn dự thầu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/11/2017

Cách viết đơn dự thầu như thế nào là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Đơn dự thầu rất quan trọng trong việc tham gia dự thầu công trình xây dựng vì thế nếu làm việc trong lĩnh vực này thì bạn cần tham khảo ngay cách viết đơn dự thầu để viết nội dung đơn sự thầu cho chính xác và đầy đủ nhất, giúp cho doanh nghiệp mình dành được thiện cảm với bên mời thầu.


Thông thường để nắm được cách viết đơn dự thầu, bạn đọc cần phải tìm hiểu rõ ràng và chi tiết về mẫu đơn dự thầu để hiểu được nội dung của đơn dự thầu nhằm mục đích gì và cần đảm bảo những nội dung chính nào. Khi muốn đăng ký tham gia việc thầu xây dựng thi bắt buộc sau khi nhận được mẫu đơn mời dự thầu thì các đơn vị thi công xây dựng này sẽ phải viết đơn dự thầu để chủ thầu nắm được nội dung và nguyện vọng của doanh nghiệp đó.

download cach viet don du thau

Download cách viết đơn dự thầu

Trong đơn dự thầu cần phải đảm bảo một số nội dung chính là các thông tin về nhà thầu, tên gói thầu đã được đưa ra mời thầu và lời cam kết thực hiện các nội dung sẽ ký kết với bên mời thầu, hiệu lực của hồ sơ dự thầu, các tài liệu kèm theo để bên mời thầu có thể xem xét và cân nhắc lựa chọn. Nội dung của đơn dự thầu rất ngắn gọn và đơn giản, nhưng đầy đủ các nội dung cần đề cập.

Để nắm được cách viết đơn dự thầu dễ dàng nhất, đảm bảo sự chính xác và đầy đủ thì bạn đọc có thể download mẫu đơn dự thầu được đăng tải sẵn trên Taimienphi.vn để sử dụng ngay hoàn toàn miễn phí. Bố cục của đơn mời thầu này trình bày rất khoa học, rõ ràng để khi đọc nội dung có thể nắm bắt được ngay các ý chính và thông tin của bên dự thầu muốn truyền đạt.

Bên cạnh đó, với đơn dự thầu này bạn chỉ cần điền các thông tin cho đúng thực tế và gửi lên bên mời thầu để tham gia dự thầu theo đúng quy định trong thông tư của bộ trưởng bộ Xây dựng ban hành. Đây sẽ là căn cứ pháp lý để bên dự thầu thực hiện đúng các điều khoản khi được bên mời thầu chấp nhận và sẽ là căn cứ để hai bên soạn thảo hợp đồng cụ thể sau này.

Cách viết đơn dự thầu phải đầy đủ các thông tin về nhà thầu, gói thầu và giá trị gói thầu cũng như các cam kết của bên dự thầu và đi kèm đó là các tài liệu liên quan mới đầy đủ hồ sơ dự thầu. Vì thế khi soạn thảo đơn dự thầu người soạn thảo cần phải lưu ý tham khảo trước cách viết đơn dự thầu để soạn mẫu đơn này cho chính xác, tạo điều kiện cho doanh nghiệp giành được gói thầu đó.

Đơn dự thầu cũng là một văn bản hành chính thông thường vì thế khi soạn thảo mẫu đơn này thì người soạn thảo cần lưu ý tuân thủ đúng quy định. Phần mở đầu của mẫu đơn phải có quốc hiệu, tiêu ngữ và tên mẫu đơn trình bày trang trọng, chính giữa văn bản. Cuối đơn đại diện nhà thầu phải ghi rõ ngày tháng năm làm đơn, ký tên và đóng dấu xác nhận làm căn cứ.

 

 


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết đơn dự thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết đơn dự thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết đơn dự thầu Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm