download Can't Drive This Phiên bản Steam

Can't Drive This

 Phiên bản Steam

Download Can't Drive This - Game đua xe phối hợp trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

Can't Drive This là một trong những game đua xe khá thú vị dành cho người dùng máy tính. Điểm đặc biệt ở Can't Drive This đó là những cung đường trên chặng đua lại do chính bạn bè tạo nên, rất nhiều thử thách hóc búa đang chờ đợi bạn ở phía trước.



Can't Drive This thuộc thể loại game đua xe phối hợp nhiều người chơi chính vì vậy bạn cần phải kết hớp với một người chơi nữa có thể là bạn bè của mình, hoặc một người chơi online khác. Bên cạnh đó đây cũng thuộc thể loại game đối kháng kiểu phối hợp trên cùng một màn hình máy tính. Trường hợp người chơi không có 2 bộ điều khiển thì có thể sử dụng thay thế bằng bàn phím và chuột, mỗi người chơi sử dụng một thiết bị.

can t drive this

 

Download Can't Drive This - Game đua xe phối hợp trực tuyến

Nếu bạn yêu thích thể loại đua xe chính quy thì Need for Speed ProStreet là sự lựa chọn không tồi nằm trong dòng game NFS; trong Need for Speed ProStreet, mục đích của người chơi là đánh bại Ryo Watanabe, một tay đua hàng đầu để trở thành nhà vô địch.

Tham gia Can't Drive This, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game đua xe hết sức độc đáo với những cung đường tùy chỉnh. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi chiếc xe của mình lao đi mà chưa biết những cung đường phía trước? Trò chơi đòi hỏi sự phán đoán và xoay sở của người chơi trước những tình huống sảy ra bất ngờ. Ngoài ra, trong Can't Drive This bạn có thể nâng cấp xe đua của mình để đạt hiệu suất tốt nhất, đồng thời có thể tùy chỉnh đường đua để tăng độ khó của trò chơi.

can t drive this 2

 

Tải Can't Drive This - Game đua xe đồng đội online

Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hiện đang được nhiều game thủ săn đón, với hệ thống chế độ chơi game đa dạng, trong game Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory bạn sẽ được lựa chọn một trong hai phe để tham chiến là Mỹ và Đức và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Can't Drive This được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat can't drive this là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Can't Drive This Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm