download Forza Motorsport 7 Cho Xbox One

Forza Motorsport 7

 Cho Xbox One

Download Forza Motorsport 7 - Game đua xe ô tô đỉnh cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

Forza Motorsport 7 là phiên bản thứ 10 trong series game đua xe đỉnh cao Forza Motorsport do Turn 10 Studios phát triển, được các game thủ mong chờ. Game cung cấp hơn 30 địa điểm đua, 700 dòng xe ô tô và hơn 200 tuỳ chọn cấu hình cho tay đua lựa chọn, đưa người chơi vào những đường đua đầy kịch tính.


Forza Motorsport 7 có sự xuất hiện của hơn 700 dòng xe ô tô, bao gồm cả những siêu xe nổi tiếng và hơn 200 tuỳ chọn cấu hình cho tay đua lựa chọn với trên 30 địa điểm, trong đó có những địa điểm quen thuộc với những game thủ đã chơi Forza Motorsport 6.

Forza Motorsport 7 sử dụng hệ thống thời tiết động làm tăng thêm tính chân thực cho cuộc đua. Bên cạnh đó, game có đồ hoạ đẹp với độ phân giải 4K/60fps đưa người chơi vào những đường đua đầy kịch tính với những đối thủ mạnh đòi hỏi kỹ thuật cao.

Need for Speed Carbon cũng là game đua xe tốc độ cao trên máy tính cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt, Need for Speed Carbon chú trọng phát triển chất lượng đồ họa và âm thanh chân thực với bối cảnh game rộng lớn, nhiều vòng đấu, và hệ thống siêu xe tùy biến.

forza motorsport 7

Forza Motorsport 7 hoạt động cả trên máy tính Windows 10 và hệ máy chơi game mới Xbox One với 3 phiên bản độc lập.

Game đua xe hay còn có tên tiếng Anh là Driving Speed cũng nằm trong danh sách những game đua xe được yêu thích hiện nay; với đồ họa đẹp cùng hệ thống hình ảnh cảnh quan sinh động, game đua xe cung cấp cho người chơi một đường đua nhiều thử thách, nhiều chướng ngại vật với tính chân thực cao.

Những tính năng chính của game Forza Motorsport 7:

- Phiên bản thứ 10 trong series game Forza Motorsport

- 700 dòng xe ô tô và hơn 200 tuỳ chọn cấu hình cho tay đua lựa chọn với trên 30 địa điểm

- Hệ thống thời tiết động

- Đồ hoạ đẹp với độ phân giải 4K/60fps

- Hoạt động cả trên máy tính Windows 10 và hệ máy chơi game mới Xbox One


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forza Motorsport 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forza motorsport 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forza Motorsport 7 Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm