download Crash Drive Cho Android

Crash Drive

 Cho Android

Download Crash Drive - Game điều khiển xe đâm nhau

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Crash Drive là game mô phỏng đâm xe vui nhộn được chơi ở chế độ nhiều người, nơi bạn sẽ có cơ hội được điều khiển nhiều loại xe khác nhau, phiêu lưu qua nhiều thế giới và nhiều địa hình hiểm trở, đụng vào xe đối phương để phá nát chung và giành phần thưởng. Crash Drive cho phép lập nhóm cùng bạn bẻ để chơi, phối hợp với nhau hoặc đua xe cùng AI của thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Crash Drive

Crash Drive mang đến cho người chơi cơ hội được lái thử nhiều loại xe như xe bus, xe tăng hay xe tải quái vật thực hiện những cuộc đua xe thú vị qua nhiều thế giới và nhiều địa hình khác nhau, và không chỉ có đua xe, bạn còn phải thực hiện những cuộc đụng xe để phá nát xe đối thủ. Game có 6 sự kiện đua xe cạnh tranh ngẫu nhiên: Coin Collect, King of the Crown, Race, Tag, Stunt, Find the Ring để bạn trải nghiệm.

crash drive

Download Crash Drive, Game điều khiển xe đâm nhau

Crash Drive còn cung cấp chế độ chiến đấu xe tăng mới và 4 cấp độ chơi vô tận trong thế giới mở để bạn khám phá các khu vực bí mật. Chơi và mở khóa lần lượt 30 chiếc xe kỳ quặc độc đáo, kết hợp cơ chế chuyển động vật lý chính xác, hệ thống cân bằng xe đặc biệt, bảng xếp hạng thành tích những người đua xe. Game cũng hỗ trợ chơi đơn và Multiplayer, có thể lập nhóm với bạn bè để cùng chơi.

2. Các đặc điểm chính của Crash Drive:

- Game lái xe trên địa hình mạo hiểm.
- Đụng độ và nghiền nát xe đối phương.
- 6 sự kiện cạnh tranh ngẫu nhiên.
- 4 chế độ chơi vô tận.
- Mở khóa 30 loại xe kỳ quặc.

3. App liên quan

Drive Ahead! Sports cũng là game đua xe kết hợp đá bóng và bóng rổ khá thú vị, khi bạn vừa phải lái xe vừa phải đá bóng và căn bóng chính xác vào rổ, điều ấn tượng của Drive Ahead! Sports là tích hợp một nội dung kết hợp mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game chưa từng có trước đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Drive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm