download Candy Crush Saga for Windows PC 46.6.315

Candy Crush Saga for Windows PC

 46.6.315
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1110
  • Size: 465.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Candy Crush Saga for Windows PC - Game xếp kẹo ngọt trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2018

Khám phá thế giới trong mơ của Candy Crush Saga với hàng trăm bàn thách thức! Hãy tiếp tục cuộc chơi tuyệt vời hàng giờ trên máy PC của bạn! Nhiệm vụ của người chơi là phải nối 3 chiếc kẹo cùng màu để làm chúng biến mất, nhận được những số điểm thưởng và cung vượt qua những màn chơi mới.


Candy Crush Saga là trò chơi chập 3 trên di động do Công ty King phát hành và là biến thể của trò chơi trình duyệt Candy Crush. Người chơi sẽ cùng Tiffi và Ngài Toffee tham gia chuyến thám hiểm ngọt ngào qua Vương quốc Kẹo ngọt ngào. Hãy vượt qua bàn 50 để mở khóa Thế giới trong mơ và thoát khỏi hiện thực cùng chú cú Odus! Đồng thời, người chơi cần di chuyển và tìm đường qua hàng trăm bàn trong trò phiêu lưu ngọt ngào này. Chắc hẳn Candy Crush Saga là trò chơi ngọt ngào nhất trên thế giới.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

candy crush saga for windows pc

Với Candy Crush Saga for Windows PC, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn hoán đổi kẹo ngọt thú vị trên màn hình máy tính với vô số các màn chơi, Candy Crush có lối chơi khá đơn giản giống trò xếp kim cương Bejeweled quen thuộc mà chắc chắn nhiều người chơi đã từng trải qua, nếu bạn từng giành những chiến thắng trong Bejeweled thì không có gì khó khăn khi chuyển sang game này . Candy Crush Saga for Windows PC có độ khó tăng dần qua từng màn chơi để thử thách và lôi cuốn người chơi.

Hay phiên bản Candy Legend cũng là game xếp kẹo ngọt với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, Candy Legend còn gây ấn tượng ở đồ họa đẹp mắt với những viên kẹo màu sắc sặc sỡ tạo cảm hứng cho bạn khi chơi.

Những tính năng chính của Candy Crush Saga for Windows PC:

- Chơi xếp kẹo ngot trên Windows
- Màn chơi phong phú
- Độ khó tăng dần theo level
- Điểm thưởng và quà tặng hấp dẫn
 


Liên kết tải về - [465.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Crush Saga for Windows PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy crush saga for windows pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Crush Saga for Windows PC 46.6.315


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm