download CD/DVD Diagnostic 3.2.15

CD/DVD Diagnostic

 3.2.15

Download CD/DVD Diagnostic - Khôi phục dữ liệu đĩa DVD bị hỏng

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

CD/DVD Diagnostic là ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu trên các đĩa xước, đĩa hỏng hay không thể đọc được như đĩa CD-R, CD-RW và đĩa DVD, qua đó chẩn đoán và phân tích lỗi trên các thiết bị ghi dữ liệu này. CD/DVD Diagnostic cung cấp nhiều công cụ tiện dụng như công cụ kiểm tra cung từ, đảm bảo mọi dữ liệu đều được khôi phục.


CD/DVD Diagnostic tích hợp tiện ích Disc Memory and Checkpoint (kiểm tra bộ nhớ đĩa), cũng như tiện ích Graphic Readability Test (kiểm tra khả năng đọc đồ họa), hiển thị chất lượng của đĩa, và hỗ trợ người dùng xác định các file muốn khôi phục.

Power CD DVD Recovery cũng cho phép bạn khôi phục các dữ liệu trên ổ đĩa CD/DVD bị hỏng do nhiều nguyên nhân như đĩa xước, virus, phần mềm Power CD DVD Recovery làm việc với nhiều loại đĩa khác nhau, tốc độ phục hồi nhanh, cho phép xem trước nội dung tập tin.

CD/DVD Diagnostic quét đĩa nhanh cung cấp thông tin liên quan đến đĩa như nhà sản xuất và loại đĩa, số serie sản phẩm và dữ liệu, ngày tạo dữ liệu, số nhận dạng ứng dụng, file truy cập và time stamp của thư mục gốc. CD/DVD Diagnostic có khả năng tạo "bảng mục lục" - giúp bạn xem phần nội dung trong đĩa. Bạn có thể lưu báo cáo đĩa riêng bằng phần mở rộng TXT, cũng như hình ảnh hóa các cung từ theo ký tự và thập lục phân.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích DVD Data Rescue để khôi phục các dữ liệu trên đĩa CD/DVD bị hỏng, bị mất, làm việc với nhiều định dạng như CD-R, CD-RW, DVD-ROM, DVD-R, DVD-RW, DVD + R... ưu điểm của  DVD Data Rescue là sử dụng công nghệ thông minh cùng với tốc độ xử lý nhanh cho phép bạn lấy lại bất cứ loại dữ liệu nào.

Các tính năng chính của CD/DVD Diagnostic:

- Khôi phục dữ liệu trên đĩa.

- Phân tích nội dung và tạo báo cáo.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CD/DVD Diagnostic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cd/dvd diagnostic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CD/DVD Diagnostic 3.2.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm