download Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp File DOC

Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp

 File DOC

Download Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp - Chế độ nghỉ sau sinh của giáo viên nữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp là một trong số những vấn đề về chế độ nghỉ thai sản của ngành giáo dục được nhiều người quan tâm. Nắm bắt được chế độ cũng như quy định các cô giáo và những người trong ngành sẽ có cái nhìn khách quan hơn cũng như đảm bảo quyền lợi của bản thân tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các chế độ nghỉ thai sản của giáo viên dưới đây.


Trong chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp bao gồm tổng hợp những câu hỏi có liên quan đến chế độ nghỉ thai sản của ngành giáo dục và áp dụng theo đúng với quy định pháp luật. Có những trường hợp nghỉ thai sản vào đúng thời gian nghỉ hè sẽ được hưởng lương và phụ cấp thì sẽ được tính ra sao, mọi vấn đề đều được trả lời cũng như giải quyết theo đúng mục đích thắc mắc thường gặp phải, tạo cơ hội cho giáo viên có được quyền lợi và nghĩ vụ của mình hợp lý nhất.

che do nghi thai san cua giao vien cac cap

Cùng với đó trong Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp còn cụ thể các vấn đề về chế độ thai sản do Bảo hiểm xã hội chi trả và hỗ trợ tiền bồi dưỡng khi không bố trí được việc nghỉ phép. Qua đây các bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được chế độ cũng như những lợi ích và quyền lợi được hưởng đối với từng trường hợp của bản thân.

Để hoàn thiện thủ tục xin nghỉ thai sản, các giáo viên cần làm đơn xin nghỉ thai sản để gửi lên ban giám hiệu nhà trường để hoàn thành các thủ tục theo đúng quy định. Các nội dung chính được trình bày trong đơn xin nghỉ thai sản sẽ là căn cứ để đơn vị thực hiện thủ tục bảo hiểm và chi trả tiền thai sản cho người lao động.

Tuy nhiên với những người lao động có nhu cầu xin nghỉ việc thì mọi người có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin nghỉ việc được đăng tải tại đây rất đầy đủ. Sau khi nhận được đơn xin nghỉ việc của người lao động, ban giám đốc đơn vị sẽ tiến hành xem xét và trả lời người lao động bằng văn bản rõ ràng.

Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều những chế độ hay các nghị định khác có thể tham khảo như chế độ của giáo viên tiểu học nghỉ thai sản trùng với nghỉ hè, hay cách tính lương cho giáo viên khi nghỉ thai sản mới nhất 2017 cùng rất nhiều những quy định khác. Hãy cùng tìm hiểu và ứng dụng cho nhu cầu cũng như đem lại quyền lợi cho bản thân hợp lý nhất.

 


Liên kết tải về - [195 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ nghỉ thai sản của giáo viên các cấp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm