download Cheetah Keyboard cho Android

Cheetah Keyboard

 cho Android

Download Cheetah Keyboard - Bàn phím ảo 3D cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/03/2020

Cheetah Keyboard là ứng dụng bàn phím Android 3D đầu tiên được phát hành trên cửa hàng Google Play, cung cấp cho người dùng hàng ngàn theme bàn phím miễn phí, đồ họa cực cool và trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. Theme Hello Kitty hiện có trên Cheetah Keyboard.


Cheetah Keyboard cho Android cung cấp bộ từ điển trực tuyến mạnh, hỗ trợ người dùng gõ tên người, tên bài hát, phim và bắt các cụm từ dễ dàng, gõ phím nhanh gấp 3 lần bình thường nhờ cung cấp gợi ý từ và cụm từ chính xác.

Còn Virtual keyboard là ứng dụng bàn phím ảo dành cho laptop, thay thế cho bàn phím vật lý và cho phép nhập ký tự của nhiều ngôn ngữ khác nhau, Virtual keyboard cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước cũng như thay đổi màu sắc trên giao diện.


Cheetah Keyboard cho Android
Download Cheetah Keyboard cho Android - Phần mềm Bàn phím ảo 3D cho Android

Cheetah Keyboard cho Android giúp bạn tiết kiệm thời gian với tính năng Smart Reply nổi trội. Dựa trên tin nhắn bạn nhận được, ứng dụng sẽ đề xuất ba phản hồi, cho phép bạn reply thậm chí còn nhanh hơn so với sử dụng máy tính.

Ứng dụng Cheetah Keyboard cho Android cung cấp bộ sưu tập theme bàn phím phong phú, bao gồm các theme được yêu thích nhất hiện nay như theme Fidget Spinner, Hello Kitty, theme skull and graffiti, theme hurricane và nhiều theme khác.

Bên cạnh đó, Cheetah Keyboard không chỉ cung cấp emojis (biểu tượng cảm xúc) của EmojiOne mà còn gợi ý emojis bằng cách phân tích những gì bạn đã gõ.

Cũng dành cho thiết bị Android, bàn phím ảo Hub Keyboard hỗ trợ các chức năng chèn các tài liệu, liên lạc, file đính kèm, hình ảnh clipboard hay dịch văn bản... sử dụng Hub Keyboard là cách đơn giản mà thông minh nhất để bạn tăng hiệu quả cho các công việc văn phòng của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Cheetah Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím Android 3D

- Cung cấp bộ từ điển trực tuyến mạnh

- Tính năng Smart Reply nổi trội

- Bộ sưu tập theme bàn phím phong phú

- Hỗ trợ emojis đa dạng và gợi ý emojis



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cheetah Keyboard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheetah Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheetah keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheetah Keyboard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm