download My Photo Emoji Keyboard Cho Android

My Photo Emoji Keyboard

 Cho Android

Download My Photo Emoji Keyboard - Bàn phím biểu tượng cảm xúc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bàn phím có sẵn trên thiết bị di động của mình bởi chúng quá nghèo nào về các biểu tượng và tính năng thì My Photo Emoji Keyboard sẽ là lựa chọn mới cho bạn, đây là bàn phím đầy màu sắc với các biểu tượng vô cùng phong phú. Ứng dụng bàn phím My Photo Emoji Keyboard cho phép người dùng tùy biến linh hoạt theo cách riêng của mình.


My Photo Emoji Keyboard sẽ là thay thế hoàn hảo cho các bàn phím cũ khiến bạn nhàm chán, giúp bạn cá nhân hóa đưa điện thoại của bạn đạt đến một tầm cao mới. Bàn phím My Photo Emoji Keyboard mang đến các biểu tượng cảm xúc được thiết kế độc đáo với nhiều hình ảnh mới lạ mỗi ngày. Bạn sẽ được tận hưởng cách nhắn tin mới và thể hiện mọi cảm xúc hoặc thái độ bằng cách sử dụng các biểu tượng cảm xúc tuyệt vời.

my photo emoji keyboard

Download My Photo Emoji Keyboard, Bàn phím biểu tượng cảm xúc

Flash Keyboard Emoji cũng là ứng dụng bàn phím với biểu tượng cảm xúc phong phú cho điện thoại Android của bạn, mang đến trải nghiệm nhắn tin mới mẻ cho người dùng, bên cạnh đó Flash Keyboard Emoji còn có rất nhiều sticker và giao diện bàn phím độc quyền có thể thay đổi liên tục.

My Photo Emoji Keyboard cho phép cài đặt ngôn ngữ mặc định, chẳng hạn tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Mã Lai, tiếng Việt, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, chọn ảnh nền yêu thích, chọn giữa các kiểu nút khác nhau và màu chữ, âm thanh bàn phím. Hãy trải nghiệm niềm vui và sự thú vị mỗi ngày với ứng dụng bàn phím này, chắn chắn bạn sẽ nghiện ngay lập tức.

Các tính năng chính của My Photo Emoji Keyboard :

- Bàn phím biểu tượng cảm xúc

- Nhiều hình ảnh để lựa chọn

- Giao diện bàn phím phong phú

- Cài đặt ngôn ngữ mặc định


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Photo Emoji Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my photo emoji keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Photo Emoji Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm