download Cherished Worlds Mod 1.15.2

Cherished Worlds Mod

 1.15.2

Download Cherished Worlds Mod - Mod đánh dấu thế giới yêu thích cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Cherished Worlds Mod là một bản mod độc đáo cho Minecraft cho phép người chơi đánh dấu các thế giới yêu thích của mình. Khi đó, một dấu sao sẽ xuất hiện bên trái của tên thế giới mà bạn yêu thích. Các thế giới đã được đánh dấu luôn được hiển thị ở đầu danh sách và không thể xóa trừ khi bỏ chọn chúng.


 

1. Giới thiệu Cherished Worlds Mod

Một thế giới là một "vũ trụ" Minecraft riêng lẻ, bao gồm sự hiện diện của mỗi thế giới Overworld, the Nether và the End. Người chơi có thể truy cập vào các thế giới thông qua màn hình lựa chọn thế giới từ menu chính và cũng có thể tạo thế giới mới bằng cách ấn nút Create New World. Vậy danh sách lựa chọn quá dài và bạn cảm thấy mất quá nhiều thời gian để tìm thấy thế giới mà mình thích nhất thì sao?

cherished worlds mod

Cherished Worlds Mod là bản Mod Minecraft bổ sung khả năng ghim và đánh dấu các thế giới nhất định mà người chơi yêu thích. Các thế giới được đánh dấu yêu thích sẽ xuất hiện ở những vị trí đầu tiên trong danh sách lựa chọn thế giới và bạn chỉ có thể xóa chúng khi bỏ chọn chúng. Với bản Cherished Worlds Mod người chơi có thể đánh dấu thế giới yêu thích bao nhiêu tùy muốn. Nếu có nhiều lựa chọn, các thế giới ưa thích sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian mà người chơi bước vào khám phá như thế giới thông thường.

cherished worlds mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Cherished Worlds Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn có thể phù phép công cụ, phù phép quần áo và phù phép vũ khí để tăng cường hoặc bổ sung khả năng cho chúng, vậy phù phép chính bản thân mình thì sao? Điều đó dường như là không thể trong Minecraft nhưng lại có khả năng xảy ra với Enchantability Mod. Đúng vậy, Enchantability Mod cho phép bạn enchant chính mình để có thêm một số khả năng đặc biệt mà bạn không ngờ tới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Mod kim cương và coin Free Fire APK không giới hạn, nên hay không?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mod kim cương và coin (hay xu) Free Fire APK không giới hạn, có nên hay không? đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cherished Worlds Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cherished worlds mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cherished Worlds Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm