download Chess 4 Casual Cho Android

Chess 4 Casual

 Cho Android

Download Chess 4 Casual - Game cờ vua cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/07/2020

Chess 4 Casual là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức game cờ vua trên di động. Chess 4 Casual cho phép bạn chơi với máy hoặc game thủ trực tuyến khác trong khi vừa chơi vừa được thưởng thức những bản nhạc du dương, vui tai.

Giới thiệu Chess 4 Casual:

Chess 4 Casual mang tới nhiều cấp độ chơi khác nhau từ không chuyên đến chuyên nghiệp và cách chơi cũng được xây dựng từ cách chơi cờ vua nguyên mẫu ngoài đời thực. Chỉ cần sử dụng thanh trượt để điều chỉnh level, nếu đối thủ máy tính là quá khó để đánh bại, bạn có thể kéo thanh trượt về mức độ trung bình hoặc nghiệp dư. Khi lựa chọn mức độ dễ nhất, bạn sẽ gặp một đối thủ không quá thông minh, thậm chí đôi khi có những nước đi ngớ ngẩn, đây là đối thủ tốt cho người mới bắt đầu chơi cờ vua.

chess 4 casual

Download Chess 4 Casual - Game cờ vua cho điện thoại Android

Chess 4 Casual đi kèm với rất nhiều mẫu bàn cờ và quân cờ đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu mình thích để tăng thêm sự hứng thú. Mục tiêu của game là chiếu tướng hết cờ. Lưu ý là với mỗi lượt đi, bạn chỉ có khoảng thời gian nhất định để thực hiện, tránh việc suy nghĩ quá lâu ảnh hưởng đến đối phương.

Các tính năng chính của Chess 4 Casual:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Điều chỉnh sức mạnh đối thủ.

- Thống kê sau mỗi trận đấu.

- Giao diện hiện đại, đẹp mắt.

Game liên quan:

Chess Online cũng là game cờ vua cho phép bạn thử sức với game thủ trực tuyến, Chess Online là cơ hội để bạn giao lưu và học hỏi từ những kỳ thủ hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess 4 Casual được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess 4 casual là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess 4 Casual Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm