download Cờ Vua for Android Cho Android

Cờ Vua for Android

 Cho Android

Download Cờ Vua for Android - Game cờ vua online cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2020

Chơi cờ miễn phí với hàng triệu kỳ thủ trên toàn thế giới trên ứng dụng Cờ Vua for Android. Thưởng thức các trò chơi cờ vua không giới hạn miễn phí và cải thiện kỹ năng cờ vua của bạn với hơn 150.000 câu đố chiến thuật, bài học, video tương tác và một đối thủ máy tính cực kỳ thông minh.




Giới thiệu Cờ Vua for Android:

Cờ Vua for Android cho phép chơi cờ hoàn toàn miễn phí với bạn bè của mình. Gặp gỡ bạn bè mới và trò chuyện trong khi chơi. Tham gia các giải đấu với hàng ngàn người chơi khác trực tuyến. Đặc biệt đây còn là cơ hội để những người mới học cách chơi cờ vua và những kỳ thủ chuyên nghiệp nâng cao kỹ năng chơi cờ của mình qua việc thử sức với hơn 150 ngàn câu đố độc đáo. Chế độ xếp hạng tự động điều chỉnh theo cấp độ kỹ năng của bạn hoặc thi đấu tính thời gian để tự phá vỡ những kỷ lục do mình tạo ra.

co vua for android

Download Cờ Vua for Android - Game cờ vua online cho điện thoại

Cờ Vua for Android cung cấp hàng trăm bài học cờ vua chất lượng và video cờ vua được thực hiện bởi các chuyên gia. Bên cạnh đó là hướng dẫn tương tác với các mẹo và đề xuất. Đồng thời tìm hiểu tất cả các quy tắc và chiến thuật cờ vua. Ngoài ra, tải game cờ vua này bạn còn được tham gia vào cộng đồng gồm hơn 38 triệu người chơi cờ. Gặp gỡ người chơi ở mọi cấp độ, từ người mới bất đầu đến đại kiện tượng. Thi đấu để có thứ hạng và cố gắng tham gia bảng xếp hạng cờ vua hàng đầu.

Các tính năng chính của Cờ Vua for Android:

- Chơi cờ vua trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

- Tham gia các giải đấu cờ vua.

- Thử sức với hàng ngàn câu đố độc đáo.

- Học chơi cờ vua qua video.

- Tập chơi với máy tính.

- Tham gia cộng đồng cờ vua đông đảo.

Game liên quan:

Cờ Ziga cũng là tựa game chơi cờ trên di động tuy nhiên lại dành cho các game thủ yêu thích bộ môn cờ tướng, Cờ Ziga cũng là cơ hội để bạn nâng cao kỹ năng chơi cờ của mình khi được cọ sát với game thủ đủ mọi cấp độ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game cờ tướng trên điện thoại này, bạn có thể được thử sức với nhiều cao thủ, nâng cao trình độ của mình.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chắc hẳn có rất nhiều người không biết rằng thay vì chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay đơn thuần trên điện thoại, bạn cũng có thể tải và chơi Cờ Tỷ Phú ZingPlay trên máy tính, trải nghiệm game mô phỏng dân gian tuổi thơ nổi tiếng của Việt Nam.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Tải Cờ Tướng cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?
    Gần đây Taimienphi.vn có nhận được câu hỏi từ phía một bạn độc giả rằng "Em có thể tải Cờ Tướng cho điện thoại Android, iPhone ở đâu?", đây chắc hẳn cũng là thắc mắc của những bạn độc giả khác yêu
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Tải và cài đặt cờ caro trên điện thoại iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong thời đại công nghệ hiện nay, chắc hẳn sẽ chẳng còn ai có thời gian hay bạn bè để cùng chơi cờ caro trên giấy, nền xi măng nữa.. Chỉ cần tải và cài đặt cờ Caro trên điện thoại là bạn có thể chinh chiến trong trò chơi trí tuệ này trên chiếc dế yêu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Vua for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ vua for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Vua for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm