download Chess App Cho Android

Chess App

 Cho Android

Download Chess App - Game cờ vua cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/05/2021

Chess App là game cờ vua được thiết kế với đồ họa phong cách 3D đẹp mắt, chân thực. Chess App phù hợp với mọi đối tượng người chơi từ không chuyên cho đến kiện tướng.


Giới thiệu Chess App:

Chess App mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau. Bạn có thể luyện tập với bạn bè hoặc người thân trong gia đình qua chế độ multiplayer hoặc thử sức với AI thông minh. Cách chơi cờ vua khá giống với ngoài đời thực, 2 người sẽ đấu đối kháng trên một bàn cờ 64 ô được thiết kế dưới dạng lưới 8x8 ô. Mỗi người chơi sẽ bắt đầu với 16 quân, bao gồm 1 tướng, 1 hậu, 2 sĩ, 2 tượng, 2 mã, 2 xe, và 8 tốt. Mỗi quân sẽ có cách di chuyển khác nhau, trong đó mạnh nhất và linh hoạt nhất là quân hậu.

chess app

Download Chess App - Game cờ vua cho điện thoại Android

Mục tiêu của Chess App là chiếu tướng hết cờ. Lưu ý là với mỗi lượt đi, bạn chỉ có khoảng thời gian nhất định để thực hiện, tránh việc suy nghĩ quá lâu ảnh hưởng đến đối phương. Chess App miễn phí thích hợp cho tất cả mọi người kể cả trẻ em. Đây là trò chơi nhẹ nhàng, dễ chơi những cũng rất hại não. Game giúp rèn luyện trí não, khả năng tập trung và tăng IQ cho người chơi.

Các tính năng chính của Chess App:

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp.

- 20 cấp độ khác nhau để luyện tập.

- Gợi ý nước đi.

- Số liệu thông kê mỗi trận đấu.

- Nhiều góc camera khác nhau.

Game liên quan:

Chess 4 Casual cũng là tựa game cho phép bạn thưởng thức những ván cờ vua miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, với Chess 4 Casual bạn cũng có thể chơi với máy hoặc người chơi thực qua kết nối mạng wifi hoặc 3G.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game cờ tướng trên điện thoại này, bạn có thể được thử sức với nhiều cao thủ, nâng cao trình độ của mình.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, từ dễ đến khó
    Bạn muốn tìm hiểu về game cờ vua mà không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, cấp độ từ dễ đến khó cũng như giải
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm