download Chess Analyze cho Android

Chess Analyze

 cho Android

Download Chess Analyze - Ứng dụng phân tích cờ vua

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/09/2022

Chess Analyze là ứng dụng phân tích cờ vua miễn phí cho di động, giúp bạn rèn luyện kỹ năng chơi cờ của mình bằng cách duyệt, chỉnh sửa, so sánh các cơ sở dữ liệu ván đấu có sẵn trong một giao diện trực quan thân thiện.


Cờ vua là một trò chơi trí tuệ được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Tuy nhiên, để có thể chơi thành thạo bộ môn này, đặc biệt là hướng đến chuyên nghiệp thì không phải là điều dễ dàng, bạn sẽ cần đến một lượng kiến thức khổng lồ, nắm vững những nước đi cơ bản và học cách phá nhiều thế cờ. Để làm được việc này, bên cạnh những cuốn giáo trình khô cứng bạn có thể sử dụng phần mềm cờ vua như Chess Analyze để cải thiện kỹ năng của mình.

chess analyze

Download Chess Analyze - Ứng dụng phân tích cờ vua

Chess Analyze cho phép người chơi tải dữ liệu những ván cờ có sẵn để xem, phân tích, chỉnh sửa nội dung giữa các cuộc giao đấu. Trong trường hợp người chơi muốn tìm hiểu thêm về cách chơi cờ vua, những vị trí tốt trên bàn cờ đều có thể nhìn thấy. Hơn thế nữa, chương trình còn hiển thị các nhánh di chuyển có thể cho quân cờ ở vị trí hiện tại trên bàn cờ. Các trò chơi có thể được xuất sang định dạng file PGN, HTML hoặc định dạng tập tin LaTex.

chess analyze 2

Tải Chess Analyze - Ứng dụng phân tích cờ vua

Ngoài Chess Analyze, bạn có thể trải nghiệm thêm Real Chess, đây là một game cờ vua được xây dựng theo phong cách 3D đẹp mắt. Tham gia Real Chess, bạn được lựa chọn thi đấu với máy hoặc người chơi thực trên khắp thế giới. Giao lưu trò chuyện chuyện và trao đổi những kiến thức chơi cờ.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Analyze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess analyze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Analyze cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm