download Play Magnus Cho iPhone

Play Magnus

 Cho iPhone

Download Play Magnus - Luyện tập cờ vua cùng kiện tướng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2022

Play Magnus là game cờ vua giúp bạn luyện kỹ năng chơi cờ vua cùng Magnus Carlsen - đương kim vô địch thế giới hiện đang đứng số một trên bảng xếp hạng FIDE. Play Magnus cung cấp các bài học dạy chơi cờ vua qua các video, bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập trực tuyến để nâng cao trình độ của mình.


1. Giới thiệu về Play Magnus

Play Magnus gồm 3 tính năng chính là Play me (luyện cờ trực tuyến), About me (tiểu sử của Magnus Carlsen) và Train with me (học cờ vua qua video). Thẻ About me giúp bạn hiểu rõ hơn về Magnus Carlsen là tên tuổi lẫy lừng trong làng cờ vua thế giới, cũng như con đường trở thành nhà vô địch thế giới. Thẻ Training with me sẽ cung cấp cho bạn những bài học cờ vua bằng video, gồm 11 video ở nhiều mức độ từ Beginner Lessons (vỡ lòng), Intermediate lessons (trung cấp), Advanced lessons (cao cấp) và Expert lessons (kiện tướng).

play magnus

Download Play Magnus trên Android, iPhone, Luyện tập cờ vua cùng kiện tướng

Play Magnus có chế độ chơi 1 người, bạn sẽ học chơi cờ và luyện tập trực tuyến để nâng cao khả năng của mình, hiện tại game có hàng chục cấp độ tương ứng với các độ tuổi khác nhau của Carlsen, từ rất dễ đến mức cực kỳ khó. Với mỗi lần chiến thắng, người chơi sẽ nhận được một lượng điểm thưởng nhất định, điểm thưởng có thể được sử dụng để đi lại nước cờ cũng như gợi ý để tìm ra nước đi tốt nhất cho những tình huống khó.

2. Các đặc điểm chính của Play Magnus:

- Học chơi cờ vua cùng kiện tướng Magnus Carlsen.

- Tiểu sử và con đường trở thành nhà vô địch của Magnus Carlsen.

- Luyện tập kỹ năng chơi cờ qua hàng chục cấp độ khác nhau.

- Nhận điểm thưởng cho mỗi chiến thắng.

3. Game liên quan

Chess Analyze cũng là ứng dụng dành cho những người thích chơi cờ vua, với tính năng phân tích các nước đi trong bàn cơ, giống như một cuốn giáo trình để bạn nâng cao kỹ năng chơi cơ của mình, thông qua Chess Analyze người chơi có thể tải dữ liệu những ván cờ có sẵn để xem, phân tích, chỉnh sửa nội dung giữa các cuộc giao đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play Magnus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play magnus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play Magnus Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm