download Chess Openings Wizard Cho Android

Chess Openings Wizard

 Cho Android

Download Chess Openings Wizard - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ vua cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

Có khá nhiều ứng dụng luyện chơi cờ trên thị trường nhưng Chess Openings Wizard là công cụ độc đáo và cần có đối với bất kỳ ai muốn nghiên cứu những nước cờ khai cuộc để nâng cao cơ hội chiến thắng. Bạn có thể luyện tập nhiều nước khai cờ với kết quả khác nhau để chuẩn bị sẵn sàng cho mọi ván đấu.



1. Giới thiệu Chess Openings Wizard:

Đâu là nước khai cờ tốt nhất? Có lẽ đó là câu hỏi mà rất nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Nếu bạn là người mới chập chững học chơi game cờ vua và chưa hiểu rõ cách di chuyển các quân cờ, thì thật khó để hiểu vì sao người chơi cờ cần cân nhắc kỹ về nước khai cờ. Nhiều người chơi cờ nghiệp dư ghi nhớ một vài nước đi mở đầu phổ biến nhất trong cờ vua, nhưng họ không biết tại sao những nước cờ này thường xuyên được sử dụng như vậy. Điều quan trọng là phải hiểu rằng bất cứ khi nào người chơi thực hiện một nước cờ, họ sẽ giành được hoặc mất quyền kiểm soát đối với các khu vực quan trọng nhất định trên bàn cờ.

Tải Chess Openings Wizard

Download Chess Openings Wizard - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ vua cho điện thoại Android 

Do đó, nước khai cờ đầu tiên vô cùng quan trọng và rất nhiều người phải bỏ thời gian ra để nghiên cứu các nước khai cờ khác nhau nhằm nâng cao cơ hội chiến thắng, và Chess Openings Wizard sẽ giúp đỡ bạn trong hành trình tìm hiểu này với thông tin và giải thích, cũng như ví dụ rõ ràng. Một số nước khai cờ này tốt hơn một số nước khai cờ khác. Dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm phần mềm này có thể giúp bạn cải thiện khả năng của mình và thậm chí nâng cao cơ hội chiến thắng. Nhận biết và hiểu rõ nước khai cờ tốt nhất có thể làm tăng sự tự tin của bạn trong giai đoạn đầu của trò chơi.

Đó chính là lý do vì sao Chess Openings Wizard được phát triển, cho phép người chơi cờ vua thực hành nhiều nước khai cờ và có được kết quả khác nhau tương ứng với mỗi nước khai cờ đó. Ứng dụng Chess Openings Wizard là phiên bản miễn phí của chương trình Chess Openings Wizard (Bookup) nổi tiếng trên máy tính. Ứng dụng được phát triển dựa trên chương trình Bookup, phát hành đầu tiên vào năm 1984. Chess Openings Wizard app có sức mạnh chỉnh sửa và đào tạo hoàn chỉnh như những người anh em của mình trên Macintosh và Windows.

Các nước khai cờ có thể được di chuyển qua lại giữa phiên bản Macintosh, Windows và iPad bằng cách sử dụng một tài khoản Dropbox miễn phí. Chess Openings Wizard không dạy bạn chơi cờ, cũng không đi kèm với bộ sưu tập trò chơi hoặc tổng quát về nước đi đầu tiên trong mỗi ván cờ vì bạn có thể tìm thấy rất nhiều công cụ phục vụ cho những mục đích đó trên thị trường. Chess Openings Wizard có nghĩa là để thiết kế các nước khai cờ cho quân cờ trắng và thiết kế bước phòng thủ cho quân cờ đen, sau đó kiểm tra kiến ​​thức của người chơi bằng cách tham gia các ván đấu giả.

Download Chess Openings Wizard

Tải Chess Openings Wizard  - Ứng dụng học đánh cờ vua qua di động 

Ứng dụng cũng bao gồm một số ebook mẫu, nhưng cuốn sách quan trọng nhất là cái mà bạn tự nghiệm ra và tạo thành qua quá trình nghiên cứu và thực hành. Chương trình máy chủ engine cờ vua miễn phí này có thể chạy trên Mackintosh hoặc Windows để cho phép thiết bị di động của bạn sử dụng engine UCI mới nhất và mạnh nhất, nhằm phục vụ cho việc phân tích trực tiếp. Lưu ý rằng thiết bị Android và máy chủ phải chia sẻ cùng một kết nối Wifi.

Chess Openings Wizard có 34 năm tinh chỉnh, với những công cụ chính xác mà một loại người thi đấu cờ vua yêu cầu để chuẩn bị cho bước khai cờ nhanh. Chess Openings Wizard là ứng dụng di động của phiên bản cùng tên trên Windows và MacOS. Với nó, bạn có thể di chuyên thư mục khai cờ của mình vào thiết bị di động và thực hành ở khắp mọi nơi.

Cờ vua không chỉ là một trò chơi khó học mà còn rất khó tinh thông. Bạn sẽ cần học cách khai cuộc vững chắc, làm chủ trung cuộc và luyện tập tàn cuộc thường xuyên hay nắm rõ các chiến thuật. Khởi đầu tốt không đảm bảo dẫn đến một kết quả chiến thắng, nhưng nó nâng cao cơ hội của bạn và giúp bạn vững tâm, cũng như tự tin hơn trong những nước cờ kế tiếp. Chess Openings Wizard có tất cả những gì bạn cần để xây dựng chiến thuật khai cuộc ổn định.

Chess Openings Wizard được mô tả như một cuốn sách cờ vua sống động trên màn hình thiết bị di động hay máy tính, dùng để nghiên cứu và đào tạo lý thuyết khai cuộc cờ vua. Chess Openings Wizard lưu trữ mỗi vị trí và tìm kiếm mọi sự đổi vị trí bất kể thứ tự di chuyển là gì ngay lập tức. Tính năng này làm cho Chess Openings Wizard trở thành một ứng dụng lý tưởng để theo dõi lý thuyết khai cuộc cờ vua.

2. Tính năng nổi bật của Chess Openings Wizard:

- Ebook khai cuộc cờ vua mẫu sẽ dạy bạn các lý thuyết khai cuộc nhanh.

- Phân tích với engine UCI mới nhất và mạnh nhất.

- Liệt kê các danh sách nước đi theo tỷ lệ, số biến thể của mỗi chuỗi nước đi hoặc bất kỳ thứ tự nào bạn đặt chúng.

- Học về khai cuộc và các khía cạnh khác của cờ vua.


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ môn thể thao trí tuệ hàng đầu Thế Giới là cờ vua ngay này còn có mặt trên cả ứng dụng chat Facebook Messenger. Cùng xem Taimienphi.vn hướng dẫn cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, từ dễ đến khó
    Bạn muốn tìm hiểu về game cờ vua mà không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, cấp độ từ dễ đến khó cũng như giải
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Top 10 App học tiếng Anh giao tiếp, từ vựng miễn phí trên Mobile
    Top 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho bé, học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí trên PC & Mobile hiệu quả nhất. Với hơn 1000 bài học, người dùng được tiếp cận với phương pháp học đa
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Cách chơi cờ tướng, mẹo chơi game cờ tướng, Chinese Chess luôn thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cách chơi cờ tướng như thế nào để giành được chiến thắng trước đối thủ của mình? Chơi game cờ tướng nhanh thành cao thủ nhất? Học theo cách chơi Chinese Chess của người khác cũng như đúc kết kinh nghiệm qua nhiều ván là cách chơi cờ tướng để bạn nhanh chóng chơi giỏi game cờ tướng.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Openings Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess openings wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Openings Wizard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Play MagnusLuyện tập cờ vua cùng kiện tướng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm