download Chess Timer Cho Android

Chess Timer

 Cho Android

Download Chess Timer - Ứng dụng hẹn giờ chơi cờ vua

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

Chess Timer là ứng dụng hẹn giờ cho game cờ vua giúp bạn kiểm soát thời gian chơi cờ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chess Timer cũng cho phép bạn đặt thời gian khác nhau cho hai người chơi, thêm thời gian hoặc thời gian trì hoãn, rất phù hợp với những người yêu thích game trí tuệ này.


1. Giới thiệu về Chess Timer

Chess Timer là ứng dụng được thiết kế dành cho những người chơi cờ vua, giúp bạn kiểm soát thời gian chơi cờ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cung cấp màn hình phát với các nút hẹn giờ dễ dàng đọc và bạn có thể thay đổi nền cho các nút, dừng trò chơi bất cứ khi nào bạn muốn và ứng dụng sẽ tự động lưu trạng thái khi bạn có cuộc gọi hoặc bất cứ điều gì khiến trò chơi dừng đột ngột. Các thông tin của trò chơi cờ vua, ví dụ: tổng số lần di chuyển, thời gian thêm, ...đều được cung cấp.

chess timer

Download Chess Timer trên Android, Ứng dụng hẹn giờ chơi cờ vua

Chess Timer cho phép bạn đặt thời gian khác nhau cho hai người chơi, thêm thời gian hoặc thời gian trì hoãn, ở màn hình cài đặt bạn có thể đặt thời gian chơi cờ cho hai người, đặt thời gian bổ sung hoặc thời gian trễ và di chuyển bắt đầu áp dụng nó, tạo một bộ đếm thời gian mẫu sau đó lưu nó để dễ dàng sử dụng lần sau, nếu bạn muốn chơi cờ vua tốt, trước hết cần tìm hiểu cách chơi cờ vua truyền thống,đồng thời tích lũy kinh nghiệm bằng cách chơi với những người khác.

2. Các đặc điểm chính của Chess Timer:

- Ứng dụng hẹn giờ, kiểm soát thời gian chơi cờ.

- Dễ dàng đọc các nút hẹn giờ.

- Đọc thông tin của trò chơi cờ vua.

- Đặt thời gian chơi cờ cho hai người chơi.

- Thông báo khi kết thúc trò chơi.

3. Game liên quan

Battle vs Chess cũng là một phiên bản game cờ vua nhưng dành cho nền tảng PC, trong đó các quân cơ được thiết kế dưới hình ảnh các nhân vật, sống động như thật, người chơi sẽ giữ vai trò chỉ huy đội quân cờ của mình, bên cạnh đó Battle vs Chess còn được kết hợp với những hình ảnh không gian đẹp mắt như thác nước, tòa lâu đài,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm