download Chess3D 4.3

Chess3D

 4.3

Download Chess3D - Game cờ vua 3D sinh động

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2020

Chess3D là game cờ vua trên mạng có đồ hoạ, hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng ấn tượng giúp người chơi có thể rèn luyện và cải thiện kỹ năng chơi cờ vua của mình, bạn cũng có thể chơi game cờ vua thú vị này trên smartphone hoặc máy tính.


 

1. Giới thiệu chung về game Chess3D

Bạn là người thích chơi cờ vua nhưng không có nhiều thời gian để gặp gỡ và thách đấu bạn bè. Đừng lo vì Chess3D được thiết kế ra là để dành cho bạn. Chess3D là game cờ vua giúp người chơi giải trí và phát triển trí não trong nền đồ hoạ 3D chân thực.

tai chess 3d

Tải chess 3D -  Chơi cờ vua trên máy tính

Chess3D là một game cờ vua chiến lược tuyệt vời. Giống như một ván cờ vua ngoài đời, người chơi sẽ có cơ hội để cải thiện nhiều phẩm chất trí tuệ như giải quyết vấn đề, lý luận trừu tượng, khả năng lập kế hoạch trước và kiên nhẫn.

download chess 3d

Download Chess 3D - Cờ vua trí tuệ

Nếu đã từng một lần chơi cờ vua, bạn sẽ quen ngay với cách chơi cờ trên Chess3D nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu và không biết các quy tắc chơi thì bạn cũng đừng lo lắng. Chess3D sẽ gợi ý cho bạn các nước đi cho các quân cờ như: quân tốt, quân hậu, quân tượng, quân vua,... để bạn không bị đi sai đường. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm hiểu dần dần và đề ra chiến lược thật thông minh để thắng được đối thủ của mình..

Bạn có thể download và chơi Chess3D trên thiết bị di động hoặc máy tính của bạn hoàn toàn miễn phí. Nhà phát hành ứng dụng game này vẫn liên tục cập nhật các phiên bản nâng cao cho ứng dụng để mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.

2. Một số điểm thú vị về game Chess3D

- Đồ hoạ 3D chân thực khiến cho người chơi cảm giác như đang chơi cờ vua ngoài đời thực

- Người chơi có thể thay đổi hình ảnh các quân cờ thành những hình ảnh khác để game sống động hơn

chess 3d free

Tai Chess 3D - thay đổi hình ảnh quân cờ

- Người chơi được thay đổi chất liệu bàn cờ, khung cảnh chơi,...

- Nhiều cấp độ để người chơi thử thách bản thân

- Hiệu ứng âm thanh ấn tượng

- Cho phép người chơi chơi game trên Internet hoặc mạng LAN.

3. Game liên quan

Bên cạnh game cờ vua, bạn có thể chơi game cờ tướng là game cờ xuất phát từ Trung Quốc với các quân cờ có biểu tượng chữ hán, hiện nay game cờ tướng được biến hóa thành nhiều phiên bản khác nhau trên các thiết bị di động, có chế độ chơi online và offline.



Liên kết tải về - [47,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Chess3D 4.3 (Bản chuẩn cuối) - 15/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm