download Battle Chess 3D Cho Android

Battle Chess 3D

 Cho Android

Download Battle Chess 3D - Chơi game cờ vua hình người

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

Battle Chess 3D là game cờ vua trên nền tảng di với các quân cờ hình người 3D sống động như thật, hiệu ứng hoạt hình thú vị kết hợp trong nhiều hành động và đồ họa siêu đẹp mắt.. Battle Chess 3D cho phép chơi đơn với 3 cấp độ khó, chế độ 2 người chơi hay chơi trực tuyến với người lạ hoặc bạn bè.


1. Giới thiệu về Battle Chess 3D

Battle Chess 3D là phiên bản game cờ vua trên di động với đồ họa 3D ấn tượng, thiết kế các quân cờ quen thuộc như vua, hậu, mã, tượng, tốt được hóa thân thành một nhân vật trong đội quân, và người chơi sẽ giữ vai trò chỉ huy, kết hợp các hiệu ứng di chuyển quân cờ vô cùng sinh động. Game mang đến các chế độ chơi đa dạng: chế độ chơi đơn Single với 3 cấp độ dễ, trung bình và khó; chế độ chơi người người, chơi trực tuyến cùng bạn bè trên cùng thiết bị hoặc so tài cùng các game thủ ngẫu nhiên trên thế giới.

battle chess 3d

Download Battle Chess 3D trên Android, iPhone, Chơi game cờ vua hình người

Battle Chess 3D cho phép người chơi tùy chọn loại quân cờ hiển thị theo sở thích cá nhân, hiện game có 5 bộ cờ hình người 3D tuyệt vời: Barbary, Dwarf, Skeleton, Orcs và Spartan. Lối chơi game 3D này cũn tuân thủ cách chơi cờ vua truyền thống, tuy nhiên nó được làm mới với giao diện và cách di chuyển quân cờ sinh động hơn nên chắc chắn bạn sẽ bị thu hút.

2. Các đặc điểm chính của Battle Chess 3D:

- Game cờ vua với giao diện 3D sinh động.

- Thiết kế quân cơ hình người.

- 5 bộ cờ hình người 3D tuyệt vời: Barbary, Dwarf, Skeleton, Orcs và Spartan.

- Chế độ chơi đơn Single với 3 cấp độ dễ, trung bình và khó.

- Chơi với bạn bè hoặc các đối thủ trực tuyến.

3. Game liên quan

DroidFish Chess cũng là một phiên bản game cờ vua cho nền tảng di động có cách thiết kế đơn giản hơn về tạo hình cho quân cờ của mình, là game mang tính trí tuệ và chơi 2 người rất cân não, bên cạnh đó game DroidFish Chess còn cho phép người chơi hay đổi màu sắc của bàn cờ một cách tùy ý trong danh sách những màu đã được thiết kế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Chess 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle chess 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Chess 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • War Chess 3D 3/5 Chơi game cờ vua 3D trên máy tính
  • Chess3D 5/5 Game cờ vua 3D sinh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm