download Brutal Chess portable 0.5.2

Brutal Chess portable

 0.5.2

Download Brutal Chess portable - Game cờ vua đồ họa 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2017

Brutal Chess portable là game cờ vua sử dụng đồ họa 3D được nhiều game thủ yêu thích. Game sử dụng tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, cung cấp cho người dùng nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó, mang lại nhiều trải nghiệm chơi game thú vị.


Brutal Chess sử dụng đồ họa 3D với hình ảnh rõ nét và sống động, công cụ hạt tiên tiến và tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) ở nhiều cấp độ khác nhau.

Brutal Chess portable là phiên bản di động của game, cho phép người dùng sao chép file chương trình vào thiết bị lưu trữ tháo rời để chơi trên bất kỳ máy tính nào.

brutal chess portable

Brutal Chess portable cung cấp chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi. Ở chế độ nhiều người chơi, game tạo điều kiện cho game thủ chơi game với bạn bè hoặc thách đấu với những người chơi khác ở bất cứ đâu.

Ở chế độ chơi đơn, Brutal Chess cung cấp 3 cấp độ chơi từ dễ đến khó cho người chơi lựa chọn, cho phép game thủ đấu trí với máy nhờ tính năng AI tiên tiến. Game sử dụng chuẩn đồ họa OpenGL, có khả năng hoạt động trên những PC đời cũ mà không cần hỗ trợ đồ họa.

Nhận xét về game Brutal Chess so với game Chinese Chess

Nếu đam mê cờ tướng thì Chinese Chess là một những những ứng dụng chơi game cờ tướng rất hay trên PC với lối chơi đơn giản, sáng tạo và đồ họa vô cùng đẹp mắt, không chỉ chơi 1 mình được trên PC mà các bạn có thể chơi Chinese Chess với bạn bè và được phép đi lại những nước cờ đã đi sai cũng như lưu những thành tích cao nhất của mình.

Nếu bạn yêu thích game cờ tướng thì có thể tải Chinese Chese để thử sức mình khi chơi game cở tướng với computer hoặc người chơi khác nhé.

Những tính năng chính của game Brutal Chess portable:

- Phiên bản di động của game

- Đồ họa 3D, tính năng trí tuệ nhân tạo (AI)

- Cung cấp chế độ chơi đơn và chế độ nhiều người chơi

- 3 cấp độ chơi từ dễ đến khó


Liên kết tải về - [5.67 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game
  • Cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, từ dễ đến khó
    Bạn muốn tìm hiểu về game cờ vua mà không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, cấp độ từ dễ đến khó cũng như giải
  • Cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ môn thể thao trí tuệ hàng đầu Thế Giới là cờ vua ngay này còn có mặt trên cả ứng dụng chat Facebook Messenger. Cùng xem Taimienphi.vn hướng dẫn cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brutal Chess portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brutal chess portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brutal Chess portable 0.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chess3D 5/5 Game cờ vua 3D sinh động
  • War Chess 3D 3/5 Chơi game cờ vua 3D trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm