download Chestionare Auto DRPCIV Cho Android

Chestionare Auto DRPCIV

 Cho Android

Download Chestionare Auto DRPCIV - Ứng dụng ôn thi lý thuyết lái xe hơi

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Chestionare Auto DRPCIV hỗ trợ cho những người chuẩn bị thi lấy bằng xe ô tô bằng việc cung cấp nhiều câu hỏi dạng trắc nghiệm để ôn thi, giải thích ý nghĩa các biển báo. Thành công của việc đạt được bằng lái xe và kỳ thi xe lý thuyết phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng các công cụ trợ giúp, bạn càng chuẩn bị cẩn thận, khả năng vượt qua càng cao.



Chestionare Auto DRPCIV mang đến bảng câu hỏi tự động dành cho nội dung thi lý thuyết lái xe hơi ở các hạng mục A, A1, A2, AM; B, B1, Tr; C, C1; D, D1, Tb, Tv. Ứng dụng tạo bài kiểm tra lý thuyết tương tự như bài thi chính thức, hàng nghìn câu hỏi trong tất cả các danh mục để bạn ôn thi và quan trọng nhất là có được những kiến thức vững vàng cho buổi thi sắp tới. Linh hoạt, dễ sử dụng, đảm bảo thành công trong việc nhận giấy phép lái xe của bạn đó là tất cả những gì mà download ứng dụng mang đến cho bạn.

chestionare auto drpciv

Download Chestionare Auto DRPCIV, Ứng dụng ôn thi lý thuyết lái xe hơi

Chestionare Auto DRPCIV cung cấp cho bạn môi trường ôn thi và học tập lý tưởng để duyệt các câu hỏi trước kỳ thi lái xe chính thức, khả năng xem tiến độ và tiếp tục các câu hỏi từ vị trí còn lại. Bạn sẽ được tìm hiểu về các biển báo trong giao thông, luật xe hơi bao gồm tin tức chính từ luật giao thông đường bộ, xem xét về các câu hỏi trong khi kiểm tra tự động, khả năng đánh dấu các câu hỏi đã được sửa đổi.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng Ôn thi GPLX để làm bài thi mẫu bằng A1, A2, A3, A4, B1, B2, C, D, E, F đạt kết quả tốt nhất thông qua phương pháo học tập hiệu quả, Ôn thi GPLX chia và phân loại các câu hỏi trong danh mục, tìm hiểu nhiều thông tin về luật giao thông.

Các tính năng chính của Chestionare Auto DRPCIV:

- Ứng dụng ôn thi lý thuyết lái xe

- Hàng nghìn câu hỏi trong các danh mục

- Tìm hiểu các biển báo giao thông

- Tìm hiệu luật xe hơi, luật giao thông đường bộ

- Báo cáo tiến độ, nhắc nhở ôn thi mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chestionare Auto DRPCIV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chestionare auto drpciv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chestionare Auto DRPCIV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm