download Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam File PDF

Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam

 File PDF

Download Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam - Dẫn chương trình văn nghệ ngày 27/2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2019

Nhân ngày 27/2, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ mẫu lời chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam giúp các bạn có ý tưởng cho lời dẫn của mình để chương trình kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôn vinh ngành Y diễn ra suôn sẻ, thành công.



Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 được chuẩn bị trước sẽ giúp cho người dẫn chương trình chủ động, hoạt ngôn trong việc dẫn dắt các chương trình văn nghệ, từ đó giúp chương trình kỷ niệm ngày Thầy thuốc diễn ra tốt đẹp hơn.

chuong trinh van nghe ngay thay thuoc viet nam

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam

Kính thưa các quí vị đại biểu khách quý

Thưa toàn thể các đồng chí !

Có người chiến sĩ áo trắng

Thao thức ngày đêm bên giường bệnh đấu tranh cho cuộc sống

Tấm lưng chiến sĩ áo trắng chan chứa tình thương

Màu áo em mang tô đẹp cho đời .

Người chiến sĩ ấy là em

Đến với mọi người bằng sức sống niềm tin

Vượt mọi gian lao vì tình yêu mẹ hiền

Em là chiến sĩ ngành y

Vâng, những câu thơ ấy chính là những lời ngợi ca đẹp nhất, ý nghĩa nhất dành cho đội ngũ những bác sĩ, những y tá-những người vinh dự khoác trên mình chiếc áo trắng chiến đấu trên mặt trận thầm lặng không tiếng súng. Và sau đây chương trình văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 xin phép được bắt đầu.

1/Mở đầu chương trình là liên khúc:

Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi

Nhạc và lời của Huy Du

Hành khúc ngành y tế

Nhạc và lời của Trọng Ước

Do tốp ca nam nữ các cán bộ y tế xã trình bày

2/Là người thầy thuốc dù đi muôn nơi em cũng không quản ngại khó khăn, mang nụ cười niềm tin đến với người bệnh. Tiếp theo chương trình là bài hát: "Người thầy thuốc" nhạc và lời của .........................do chị .............một cán bộ y tế xã còn rất trẻ thể hiện.

3/Với màu sắc rực rỡ của những đoá hoa, với tiết trời trong sáng của một mùa xuân mới - xuân ......... chúng ta hãy bồi hồi nhớ lại một mùa xuân đầu tiên của đất nước sau ngày giải phóng qua một ca khúc của nhạc sĩ Văn Cao có tựa đề "Mùa xuân đầu tiên" bài hát sẽ do 2 cô giáo ......... và........... thể hiện.

4/Những người thầy thuốc của chúng ta không những vững vàng về chuyên môn, có tấm lòng chan chứa yêu thương ,đến với mọi người bằng sức sống niềm tin mà họ còn bằng lời ca tiếng hát của mình tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp, sau đây chị .............. cán bộ y tế xã sẽ gửi tới các quý vị đại biểu bài hát: Sợi nhớ sợi thương nhạc Phan huỳnh Điểu, thơ Thuý Bắc.

5/Đơn ca nữ, chị ..................... sẽ gửi tới các quý vị đại biểu bài hát "Lời ru trên nương" lời thơ Nguyễn Khoa Điềm, nhạc Trần Hoàn.

6/Song ca nữ bài hát Người Mèo ơn Đảng một sáng tác của nhạc sĩ La Vân do 2 bạn .................-................... trình bày.

7/Sau đây ................. xin gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy thuốc thân yêu bài hát "Yên Bái quê em" nhạc và lời của Dương Nhâm.

8/Gió từ mái trường em đi nhẹ vào đời

Đi tìm lại niềm ước mơ tuổi thơ

Bao ngày đợi chờ ôm ấp ước mơ xưa

Mơ làm thiên thần áo trắng yêu thương,

bài hát Vì Sao Em Chọn Ngành Y sau đây sẽ do chị ...............cán bộ y tế xã thể hiện.

Kính thưa các quý vị đại biểu, khách quý!

9/Dù công tác ở bất kì nghề nghiệp nào, cương vị nào gia đình luôn là nền tảng vững chắc làm nên sự thành công của mỗi người, và trong lễ kỉ niệm hôm nay chị .................. muốn gửi gắm niềm tâm sự của mình tới người thân yêu nhất của mình nói riêng và những người chồng của chị em nói chung qua ca khúc "Thương anh như câu hò ví dặm" nhạc và lời của Vũ Ngọc Quang

10/Tiếp theo chương trình là bài hát "Em chọn lối này" nhạc và lời của An Thuyên do chị................... thể hiện.

12/Hãy sống như đời sống /Để biết yêu nguồn cội /Hãy sống sao cho có ích,sống là để cống hiến cho đời bài hát Khát vọng nhạc và lời của Phạm Minh Tuấn với sự thể hiện của cô giáo....................

- Bài hát: Khát vọng đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng ngày thầy thuốc VN hôm nay. Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khoẻ,chúc các thầy thuốc, các cán bộ y tế trong đơn vị xã nhà nói riêng, các thầy thuốc trên khắp mọi miền tổ quốc nói chung có sức khoẻ tốt, yêu nghề mãi mãi xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ: Lương y như từ mẫu.

Trên đây là lời dẫn chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, các bạn cùng tham khảo để có ý tưởng cho lời dẫn của mình. Để tôn vinh người làm trong ngành Y, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam nhé, chắc chắn người nhận sẽ có được một ngày ý nghĩa, vui vẻ.

Bài phát biểu ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 2 cũng là một phần không thể thiếu được trong ngày kỉ niệm, tôn vinh ngày Thầy thuốc Việt Nam, với bài phát biểu ngày Thầy thuốc Việt Nam sẽ giúp chương trình trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn.

Nếu bạn được giao nhiệm vụ viết Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 nhưng vẫn đang loay hoay vì không biết phải viết như thế nào cho hay, vậy bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn viết bài diễn văn của chúng tôi ở những bài viết tiếp theo.

Nếu bạn chưa biết ý nghĩa ngày thầy thuốc Việt Nam là gì, vậy bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về lịch sử ra đời cũng như ý nghĩa của ngày lễ đặc biệt này đối với các y bác sĩ nói riêng và người Việt Nam nói riêng.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 hay nhất, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngày 27-2 đến rồi, bạn đã chuẩn bị lời chúc ngày thầy thuốc Việt Nam chưa? Nếu có người yêu, người thân, bạn bè làm nghề này, các bạn đừng quên gửi lời chúc ý nghĩa đến họ như lời tri ân, động viên họ vững tin với sự nghiệp cứu người. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cảm ơn bác sĩ của mình thì ngày 27/2 là cơ hội để bạn thể hiện điều đó. Chỉ cần lời chúc cũng đủ làm các bác sĩ, y tá, dược sĩ cảm thấy vui vẻ, có niềm tin trong nghề.
  • Ảnh chúc mừng 27/2, Ngày thầy thuốc Việt Nam
    Bạn đang tìm kiếm những tấm thiệp chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam, hình ảnh chúc mừng 27/2 đẹp nhất để đăng kèm STT chúc mừng hoặc gửi đến cho người yêu, người thân, bạn bè... đang làm trong ngành
  • Lời chúc mừng ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Vào dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 với mục đích tri ân những người làm nghề thầy thuốc, những người có tấm lòng vàng. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết gửi lời chúc mừng ngày 27/2 như thế nào tới những người thân yêu của mình để tạo được ấn tượng, lời chúc thật ý nghĩa và độc đáo. Để giải quyết những lo lắng này chúng tôi đã sưu tầm những Lời chúc mừng ngày 27/2 hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể lựa chọn và dành tặng lời chúc tới bạn bè, người thân công tác trong ngành y dễ dàng hơn nhé.
  • Những bài hát về ngày thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    27/2 là ngày Thầy Thuốc Việt Nam, một ngày lễ dùng để tôn vinh thầy thuốc Việt Nam, nhằm tỏ lòng biết ơn cũng như ca ngợi ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 Tải Miễn Phí đã sưu tầm và chọn lựa những bài hát về ngày thầy thuốc hay và chọn lọc nhất bạn đọc cùng theo dõi dưới đây nhé.
  • STT chúc mừng ngày thầy thuốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Những STT hay chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây giúp các bạn có thể gửi, đăng những STT chúc mừng này đến người thân, bạn bè ... làm trong ngành y.
  • Ngày quốc tế đàn ông là ngày nào? Ý nghĩa ngày của nam giới
    Không chỉ có ngày quốc tế phụ nữ, các đấng mày râu cũng có ngày quốc tế Đàn ông để tôn vinh vai trò, sức mạnh của nam giới và những đóng góp của họ trong gia đình, cộng đồng. Vậy ngày quốc tế đàn ông
  • Câu nói hay về ngành y dược tặng bác sĩ, y tá, y sĩ, điều dưỡng
    Cũng giống những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, câu nói hay về ngành y dược cũng là thể hiện đươc lòng biết ơn, ca ngợi vai trò của người Thầy thuốc. Do đó, bạn có thể chọn và gửi câu nói
  • Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 vào thứ mấy?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cứ sang đến tháng 11, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào thứ mấy là thứ mấy lại được nhiều người tìm kiếm. Đây là ngày và là dịp chúng ta nói lời cảm ơn, tri ân thầy cô của mình. Các bạn cùng cập nhật ngày 20-11 vào ngày nào để có thể chuẩn bị lời chúc, món quà ý nghĩa đến thầy cô đúng dịp.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • 10 Lời tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Top 10 Lời tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 hay nhất được chúng tôi tổng hợp như một món quà tinh thần đầy xúc động, ý nghĩa gửi tặng đến những người thầy đã, đang âm thầm chèo lái con thuyền tri thức cập bến tương lai và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trên khắp đất nước Việt Nam.
  • Ngày tốt tháng 11 năm 2023 cưới hỏi, sinh con
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Văn hóa Việt Nam từ xưa đến nay thường coi trọng việc xem ngày lành tháng tốt. Chẳng vậy mà khi thực hiện các công việc như xuất hành, khai trương, nhập trạch, động thổ, mua xe,..., người ta sẽ tự xem hoặc nhờ thầy bói tính toán xem ngày, giờ chi tiết. Vậy ngày tốt tháng 11 năm 2023 là ngày nào? Nên làm gì/không nên làm gì? Toàn bộ thắc mắc của bạn đọc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
  • STT 20/11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    STT 20/11 cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sưu tầm những STT 20/11 gửi cho các thầy cô - người đã khai sáng mở đường cho những tri thức, chấp cánh những ước mơ.
  • Lời chúc sức khỏe Thầy Cô nhân ngày 20/11
    Lời chúc sức khỏe thầy cô nhân ngày 20/11 là lời chúc 20/11 không thể thiếu được vào ngày Nhà giáo Việt Nam, giúp tri ân, thể hiện lòng biết ơn đến người thầy đã và đang dạy dỗ chúng ta lên người,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chương trình văn nghệ ngày thầy thuốc việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm