download Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 File PDF

Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

 File PDF

Download Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 - Lời dẫn chương trình ngày 27/2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2019

Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là bài văn có tính diễn thuyết được trình bày và diễn đạt vào lúc khai mạc (bế mạc) của buổi lễ, buổi tôn vinh, kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Chúng ta cùng tham khảo bài diễn văn khai mạc này nhé.



Bạn đang tìm bài diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 sắp tới để buổi khai mạc diễn ra tốt đẹp, vậy các bạn cùng tham khảo các bài diễn văn khai mạc lễ kỷ niệm ngày 27/2 được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ ở dưới đây.

dien van khai mac ngay thay thuoc viet nam 27 2

Dẫn chương trình lễ kỷ niệm 27/2

Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thưa các đồng chí và các vị đại biểu!

Hôm nay, tôi rất vui mừng tới dự Lễ kỷ niệm ...... năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (ngày 27/2) hôm nay. Thay mặt cho lãnh đạo, tôi gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, các y, bác sĩ lời chúc sức khoẻ và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam Thưa các đồng chí! Nhìn lại chặng đường .... năm xây dựng và phát triển, .... năm thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu "Thầy thuốc như mẹ hiền", ngành Y tế nước ta đã lớn mạnh về mọi mặt, cả về mạng lưới các cơ sở y tế, cả về đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế và chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nhân bài phát biểu nhân kỷ niệm ngày thầy thuốc việt nam cũng là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua khó khăn thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành Y tế Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân, xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Thưa các đồng chí, Bên cạnh thuận lợi cơ bản là những thành tựu to lớn, toàn diện của ngành y, năm 20.... cũng là năm chúng ta phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự quản lý của Nhà nước và sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, của toàn quân, toàn dân, nhìn lại năm 20..., chúng ta vui mừng và trân trọng những thành tựu đã đạt được. Trong thành tựu chung đó, có sự nỗ lực và đóng góp quan trọng, tích cực của ngành Y tế chúng ta. Thưa các đồng chí, Nhân dân ở hầu hết các vùng, miền đã được chăm sóc sức khỏe tốt hơn; tốc độ phát triển dân số được kiểm soát. Nhiều văn bản quy phạm pháp luật, chính sách, chiến lược, chương trình, kế hoạch liên quan y tế đã được xây dựng và ban hành, phát huy hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội. Thay mặt cho lãnh đạo xã, tôi vô cùng cảm kích trước sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích, kết quả mà chúng ta đã đạt được trong năm 20.... vừa qua trong lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc việt nam hôm nay. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, ngành Y tế cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và vẫn còn những hạn chế, yếu kém, nổi lên là: - Ô nhiễm môi trường, tệ nạn xã hội ngày càng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhân dân; cơ cấu bệnh tật có nhiều thay đổi; chênh lệch về thu nhập trong nhân dân đang đặt ra những thách thức lớn đối với việc cung cấp dịch vụ y tế và bảo đảm công bằng trong khám, chữa bệnh; quy mô dân số vẫn tiếp tục tăng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng cao và đa dạng, tạo sức ép ngày càng lớn đối với việc cung cấp dịch vụ y tế; chi phí cho chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn, trong khi nước ta vẫn còn là một nước nghèo, đời sống đa số người dân còn nhiều khó khăn.

- Mô hình tổ chức hệ thống y tế còn chưa phù hợp, nhất là hệ thống y tế cơ sở và y tế dự phòng; chưa kết hợp hài hòa giữa phát triển các trung tâm y tế chuyên sâu với kiện toàn, phát triển mạng lưới y tế cơ sở. Khả năng đáp ứng của hệ thống y tế còn hạn chế; việc tiếp cận với chăm sóc y tế cơ bản ở miền núi, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

- Chất lượng khám, chữa bệnh còn chưa đáp ứng được yêu cầu của nhân dân; thủ tục hành chính trong khám, chữa bệnh ở các bệnh viện công lập còn phức tạp, gây khó khăn cho người bệnh.

- Số lượng và chất lượng nguồn nhân lực y tế còn chưa đáp ứng yêu cầu; mất cân đối về cơ cấu và phân bổ ở các vùng, miền.

- Công tác dân số ở một số vùng còn gặp nhiều khó khăn. Nhiệm vụ đặt ra trong các năm tiếp theo là rất nặng nề. Tôi tin rằng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các hệ thống chính trị và của toàn dân, ngành y chúng ta sẽ tiếp tục nhất trí, chung sức chung lòng phát huy thành tựu và truyền thống tốt đẹp của mình, nỗ lực phấn đấu để đạt những chuyển biến, những kết quả to lớn hơn trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Nhân họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam, một lần nữa tôi xin kính chúc các thế hệ Y, bác sỹ, các thế hệ lãnh đạo ngành Y dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cao cả của mình. Xin chân thành cảm ơn các đồng chí. Xin cảm ơn bài diễn văn kỷ niệm ngày thầy thuốc việt nam của đồng chí............... Tiếp theo chương trình là danh sách những y, bác sĩ đã đạt thành tích cao đáng khen ngợi trong năm vừa qua. (Danh sách khen thưởng) Mời ông.................., Giám đốc Sở y tế lên trao hoa và bằng khen cho các cá nhân, tổ chức thành tích xuất sắc đã nêu trên. Và sau đây không để quý vị phải chờ đợi lâu, chương trình lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/20.... xin phép được bắt đầu.

Để lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn có thể tham khảo thêm bài phát biểu kỷ niệm ngày 27/2 và các lời chúc tốt đẹp cho ngày thầy thuốc Việt Nam để gửi đến các y bác sỹ

Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cũng là một phần trong kịch bản chương trình 27/2 nên bạn cần chuẩn bị thật kỹ lượng để chương trình diễn ra tốt đẹp.

Trong chương trình chào mừng ngày 27/2, chương trình văn nghệ, bài phát biểu đóng vai trò rất quan trọng bởi chương trình văn nghệ ngày Thầy thuốc Việt Nam như Hành khúc ngành y tế, Em chọn lối này ... và bài phát biểu ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ mang đến giây phút thư giãn với lời ca tiếng hát mà còn tôn vinh được ngành Y, ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam, từ đó giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Hằng năm, cứ mỗi dịp 27/2 đến, chúng ta lại nô nức tổ chức ngày lễ kỉ niệm, tri ân, tôn vinh những đóng góp của các y, bác sĩ Việt Nam, vậy bạn có biết ý nghĩa ngày thầy thuốc Việt Nam là như thế nào không? Cùng tìm hiểu những kiến thức thú vị về ngày lễ quan trọng này nhé!


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ảnh chúc mừng 27/2, Ngày thầy thuốc Việt Nam
    Bạn đang tìm kiếm những tấm thiệp chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam, hình ảnh chúc mừng 27/2 đẹp nhất để đăng kèm STT chúc mừng hoặc gửi đến cho người yêu, người thân, bạn bè... đang làm trong ngành
  • STT chúc mừng ngày thầy thuốc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Những STT hay chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây giúp các bạn có thể gửi, đăng những STT chúc mừng này đến người thân, bạn bè ... làm trong ngành y.
  • Lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 hay nhất, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngày 27-2 đến rồi, bạn đã chuẩn bị lời chúc ngày thầy thuốc Việt Nam chưa? Nếu có người yêu, người thân, bạn bè làm nghề này, các bạn đừng quên gửi lời chúc ý nghĩa đến họ như lời tri ân, động viên họ vững tin với sự nghiệp cứu người. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn cảm ơn bác sĩ của mình thì ngày 27/2 là cơ hội để bạn thể hiện điều đó. Chỉ cần lời chúc cũng đủ làm các bác sĩ, y tá, dược sĩ cảm thấy vui vẻ, có niềm tin trong nghề.
  • Lời chúc mừng ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Vào dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 với mục đích tri ân những người làm nghề thầy thuốc, những người có tấm lòng vàng. Bạn vẫn đang băn khoăn không biết gửi lời chúc mừng ngày 27/2 như thế nào tới những người thân yêu của mình để tạo được ấn tượng, lời chúc thật ý nghĩa và độc đáo. Để giải quyết những lo lắng này chúng tôi đã sưu tầm những Lời chúc mừng ngày 27/2 hay và ý nghĩa nhất các bạn có thể lựa chọn và dành tặng lời chúc tới bạn bè, người thân công tác trong ngành y dễ dàng hơn nhé.
  • Ngày quốc tế đàn ông là ngày nào? Ý nghĩa ngày của nam giới
    Không chỉ có ngày quốc tế phụ nữ, các đấng mày râu cũng có ngày quốc tế Đàn ông để tôn vinh vai trò, sức mạnh của nam giới và những đóng góp của họ trong gia đình, cộng đồng. Vậy ngày quốc tế đàn ông
  • Những bài hát về ngày thầy thuốc Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    27/2 là ngày Thầy Thuốc Việt Nam, một ngày lễ dùng để tôn vinh thầy thuốc Việt Nam, nhằm tỏ lòng biết ơn cũng như ca ngợi ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 Tải Miễn Phí đã sưu tầm và chọn lựa những bài hát về ngày thầy thuốc hay và chọn lọc nhất bạn đọc cùng theo dõi dưới đây nhé.
  • Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 vào thứ mấy?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cứ sang đến tháng 11, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vào thứ mấy là thứ mấy lại được nhiều người tìm kiếm. Đây là ngày và là dịp chúng ta nói lời cảm ơn, tri ân thầy cô của mình. Các bạn cùng cập nhật ngày 20-11 vào ngày nào để có thể chuẩn bị lời chúc, món quà ý nghĩa đến thầy cô đúng dịp.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • 10 Lời tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Top 10 Lời tri ân thầy cô nhân ngày 20-11 hay nhất được chúng tôi tổng hợp như một món quà tinh thần đầy xúc động, ý nghĩa gửi tặng đến những người thầy đã, đang âm thầm chèo lái con thuyền tri thức cập bến tương lai và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trên khắp đất nước Việt Nam.
  • Ngày tốt tháng 11 năm 2023 cưới hỏi, sinh con
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Văn hóa Việt Nam từ xưa đến nay thường coi trọng việc xem ngày lành tháng tốt. Chẳng vậy mà khi thực hiện các công việc như xuất hành, khai trương, nhập trạch, động thổ, mua xe,..., người ta sẽ tự xem hoặc nhờ thầy bói tính toán xem ngày, giờ chi tiết. Vậy ngày tốt tháng 11 năm 2023 là ngày nào? Nên làm gì/không nên làm gì? Toàn bộ thắc mắc của bạn đọc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.
  • STT 20/11 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    STT 20/11 cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sưu tầm những STT 20/11 gửi cho các thầy cô - người đã khai sáng mở đường cho những tri thức, chấp cánh những ước mơ.
  • Lời chúc sức khỏe Thầy Cô nhân ngày 20/11
    Lời chúc sức khỏe thầy cô nhân ngày 20/11 là lời chúc 20/11 không thể thiếu được vào ngày Nhà giáo Việt Nam, giúp tri ân, thể hiện lòng biết ơn đến người thầy đã và đang dạy dỗ chúng ta lên người,
  • Lời chúc 20/11 cho thầy hiệu trưởng hay và ý nghĩa
    Tình thầy trò hiện hữu trong cuộc sống của mỗi người như một thứ tình cảm đẹp, khăng khít, bền chặt, để bày tỏ yêu thương, tri ân đến những người thầy, người đã ở bên, dạy dỗ và định hướng tương lai,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diễn văn khai mạc ngày thầy thuốc việt nam 27/2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diễn văn khai mạc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm