download Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 File PDF

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10

 File PDF

Download Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 - Tài liệu luyện thi vào lớp 10 môn Toán

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/01/2018

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 với rất nhiều các dạng bài tập toán về hàm số và đồ thị sẽ củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng giải toán cho các em học sinh lớp 9, giúp các em ôn thi tốt nhất để chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10 sắp tới.



Trong chương trình kiến thức Toán lớp 9 cả năm học thì nội dung chuyên đề về hàm số và đồ thị và những kiến thức trọng tâm rất quan trọng trong năm học mà các em học sinh cần nắm được để chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10. Tài liệu chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây sẽ tổng hợp toàn bộ các kiến thức lý thuyết quan trọng về hàm số, đồ thị cùng các bài tập liên quan để các em học sinh ôn tập và nâng cao kỹ năng giải toán một cách bài bản và hiệu quả nhất.

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10
Download chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 bao gồm các kiến thức về hàm số bậc nhất, về đường thẳng và parabol. Nội dung chuyên đề cũng được phân chia thành từng mảng kiến thức rõ ràng, riêng biệt để các em học sinh dễ dàng theo dõi và ôn tập sao cho phù hợp nhất. Các bài tập trong chuyên đề hàm số và đồ thị lớp 9 có rất nhiều các dạng toán hàm số bậc nhất lớp 9 từ cơ bản đến nâng cao, cùng cách giải đồ thị hàm số lớp 9 chi tiết để các em chủ động ôn tập bổ sung kiến thức môn học.

Ngoài ra bài tập Toán nâng cao lớp 9 cũng là tài liệu thực hành môn Toán rất hay dành cho các bạn học sinh khá, giỏi, giúp các em làm quen với các dạng toán hay và khó, qua việc ôn tập giải bài tập Toán nâng cao lớp 9 các kiến thức, kỹ năng môn học của các em cũng được nâng cao một cách đáng kể.

Các em học sinh lớp 9 có thể lựa chọn ôn tập thêm các bài tập trắc nghiệm môn Toán lớp 9 để hệ thống kiến thức bao quát môn học này một cách hữu ích nhất, việc giải các bài tập trắc nghiệm môn Toán lớp 9 cũng giúp các em rèn luyện khả năng tư duy, giải toán nhanh để các em hoàn thành bài thi phần trắc nghiệm với thời gian ngắn nhất.


Liên kết tải về - [616 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chuyên đề hàm số và đồ thị ôn thi vào lớp 10 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm