download Cider APK

Cider

 APK

Download Cider - Chạy ứng dụng iPhone trên Android

Thu Hà  cập nhật: 02/09/2017

Cider là trình giả lập dành cho người dùng Android, có khả năng mô phỏng các ứng dụng và game của điện thoại iPhone để chạy trên thiết bị Android. Trong hầu hết trường hợp, chương trình không làm ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình hoạt động, cho phép bạn thoả sức chơi game và sử dụng ứng dụng của iPhone trên Android.


Giống như iEMU, Cider là ứng dụng Android mã nguồn mở, hỗ trợ người dùng giả lập các ứng dụng và game chọn lọc của điện thoại iPhone để chạy trên thiết bị Android, tùy theo đặc điểm thiết bị mà bạn có thể lựa chọn iEMU hoặc công cụ này.

Tuy nhiên, Cider vẫn tồn tại một số hạn chế như chương trình chỉ hoạt động trên một số thiết bị chọn lọc, không tương thích với phần cứng như camera, GPS và ngay cả bộ cảm biến.

cider

Trong hầu hết trường hợp, Cider không làm ảnh hưởng đến thiết bị trong quá trình hoạt động nhưng người dùng vẫn nên sử dụng các ứng dụng diệt virus cho thiết bị Android để tìm và loại bỏ phần mềm độc hại sớm nhất có thể.

Nếu Cider là trình giả lập ứng dụng và game để chạy trên thiết bị Android thì iPadian hỗ trợ giả lập iOS trên PC, cụ thể là giả lập iPad trên hệ điều hành Windows; với iPadian, người dùng có thể chơi nhiều game, sử dụng nhiều ứng dụng HOT trên điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad ngay trên máy tính của mình.

Những tính năng chính của trình giả lập Cider:

- Ứng dụng Android mã nguồn mở

- Giả lập các ứng dụng và game của điện thoại iPhone để chạy trên thiết bị Android

- Chỉ hoạt động trên một số thiết bị chọn lọc


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Cider APK (Bản chuẩn cuối) - 31/08/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iEMU 3/5 Giả lập chơi game, ứng dụng iOS trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm