download Cleaning Fun Cho Android

Cleaning Fun

 Cho Android

Download Cleaning Fun - Game bé tập dọn nhà cực thú vị cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2023

Cleaning Fun là tựa game nằm trong loạt trò chơi nổi tiếng dành cho trẻ em của hãng BabyBus, tham gia Cleaning Fun để giúp Miumiu một tay don dọn dẹp việc nhà của cô ấy, bé sẽ học được rất nhiều mẹo hay hữu ích trong thế giới 3D Miumiu.



Cleaning Fun mang đến cho bé các hoạt động tương tác thú vị. Chẳng hạn như tìm hiểu cách gấp quần áo sao cho thật vuông vắn và xếp chúng vào ngăn kéo gọn gàng. Cách rửa bát, đĩa sao cho thật sạch và sóng bóng hay xay các loại trái cây, rau củ, sữa tươi để làm mặt nạ chăm sóc da mặt thật mịn màng. Hoặc cách xử lý khi quần áo bị vấy bẩn và nhăn nhúm.

cleaning fun

 

Tải Cleaning Fun cho Android - Game bé làm việc nhà cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cleaning Fun tập trung vào việc tăng cường cảm hứng học hỏi, xây dựng kỹ năng cho bé. Trò chơi khá hữu ích và an toàn cho các bạn nhỏ nhờ luôn mang lại nội dung thú vị, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Bạn tham khảo Candy's Supermarket, tựa game dành riêng cho trẻ nhỏ đến từ Libii Tech Limited, hãy thử trở thành một người quản lý siêu thị trong Candy's Supermarket và tự tay bắt đầu công việc kinh doanh buôn bán.

cleaning fun 2

Download Cleaning Fun cho iPhone - Game bé tập dọn nhà cực thú vị cho di động

Cleaning Fun được phát triển bởi BabyBus - thương hiệu đầu tiên trong lĩnh vực phần mềm giáo dục trẻ em. Các ứng dụng di động của hãng được thiết kế và phát triển đặc biệt cho trẻ mẫu giáo, được chia thành 2 nhóm tuổi: nhóm Starter dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và nhóm Prodigy cho trẻ từ 3-6 tuổi.

Little Panda Captain cũng là tựa game nằm trong series trò chơi của BabyBus, Little Panda Captain là nơi để bạn cùng chú gấu Kiki tham gia hành trình chiến đấu với những tên cướp biển cùng những nhiệm vụ thú vị trong chuyến hải hành của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleaning Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleaning fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleaning Fun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My TownGame về thăm ông bà nội cho bé
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm