download Baby Panda Happy Clean Cho Android

Baby Panda Happy Clean

 Cho Android

Download Baby Panda Happy Clean - Dạy bé làm việc nhà cùng gấu trúc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

BBaby Panda Happy Clean là tựa game được phát triển từ BabyBus - với những sản phẩm phần mềm giáo dục hữu ích dành cho các bé, với nội dung dạy các bé làm các công việc nhà như giặt đồ, rửa xe, lau sàn... với tính chất thoải mái và vui vẻ nhất. Các bé sẽ được đồng hành cùng chú gấu trúc Kiki, để hình thành những thói quen tốt, sự gọn gàng và sạch sẽ hằng ngày.




Baby Panda Happy Clean sẽ giúp các bé học cách làm những công việc nhỏ trong nhà như: giặt quần áo cho mình sao cho thơm tho và sạch sẽ, rửa chiếc xe đạp đã bám đầy bụi, rửa chén bát ở khu bếp, sắp xếp nhà cửa gọn gàng. Những hoạt động này các bé sẽ được đồng hành cùng chú gấu trúc đáng yêu, giúp các con học cách làm những công việc nhỏ phù hợp với lứa tuổi, phát triển những thói quen tốt phục vụ cho cuộc sống của mình sau này. Các phụ huynh có thể download ứng dụng để vui chơi cùng con em mình.

baby panda happy clean

Download Baby Panda Happy Clean, Dạy bé làm việc nhà cùng gấu trúc

 

Baby Panda Happy Clean là tựa game giáo dục rất cần thiết cho các bé, với mục đích hoàn toàn tốt đẹp, giúp các bé có được nhân cách tốt và tính tự lập. Những công việc tưởng chừng nặng nhọc sẽ trở nên vui vẻ hơn khi các bé được sáng tạo với những thứ đồ vật trong nhà. Việc lồng ghép việc học vào việc chơi là một trong những tiêu chí giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em mà chúng ta nên áp dụng.

Little Panda's Candy Shop cũng là tựa game đến từ nhà phát hành BabyBus với nhân vật cấu trúc quen thuộc, nơi các bé sẽ được cùng gấu panda làm ra những chiếc kẹo ngọt ngào, game Little Panda's Candy Shop giúp các bé làm quen với những vật dụng trong nhà bếp.

 

Các tính năng chính của Baby Panda Happy Clean:

 

- Trò chơi làm việc nhà cùng gấu trúc

- Giặt quần áo, rửa xe, rửa chén bát

- Biến giờ chơi thành giờ học

- Giúp các bé hình thành các thói quen tốt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẹo chơi Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ tăng lực chiến nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đối với những ai mới chơi game thì việc tăng lực chiến nhân vật trong game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ không phải là dễ, lực chiến càng cao thì nhân vật của bạn vượt qua phó bản càng dễ. Vậy làm thế nào để tăng lực chiến trong Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ nhanh và đơn giản, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Cách thiết kế nhà bếp, phòng ăn Minecraft đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã bao giờ từng nghĩ đến việc tự mình thiết kế nhà bếp hoặc phòng ăn bao giờ chưa ? Nếu muốn thử, hãy khởi động và đăng nhập vào game sinh tồn Minecraft ngay bây giờ, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có một phòng ăn, nhà bếp Minecraft đẹp nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Giúp bé làm quen các công việc trong gia đình với Grey Olltwit's Tidy Up
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Grey Olltwit's Tidy Up là ứng dụng giải trí giúp các bé làm quen với các công việc đơn giản trong gia đình như: Quét nhà, rửa bát đĩa, lau chùi, dọn dẹp, ... Nhờ đó bé sẽ học được thói quen ngăn nắp, gọn gàng trong gia đình.
  • Mẹo chặn, tắt quảng cáo game Brain Out
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngoài việc hỗ trợ các bạn xem đáp án Brain Out ra Taimienphi.vn còn giúp các bạn cách chặn, tắt quảng cáo game Brain Out để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game. Vậy làm thế nào để chặn, tắt quảng cáo trong game Brain Out thì mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda Happy Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda happy clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda Happy Clean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm