download Cờ Shogi Cho Android

Cờ Shogi

 Cho Android

Download Cờ Shogi - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/03/2021

Cờ Shogi là tựa game cờ Shogi miễn phí dành cho mobile mang đến trải nghiệm chân thực, hấp dẫn. Cờ Shogi là cơ hội để bạn luyện tập môn cờ shogi qua việc thi đấu với nhiều đối thủ AI khác nhau, từ đơn giản cho đến nâng cao trên nền đồ họa đẹp mắt, sinh động.


Giới thiệu Cờ Shogi:

Cờ shogi là một loại cờ đặc trưng của người nhật với bàn cờ 81 ô và 40 quân cờ. Mỗi quân cờ được thiết kế dạng hình nêm và có khắc chữ hán ở trên để phân biệt các quân cờ với nhau. Hai bên chơi cờ shogi sẽ phải tuân thủ theo luật chơi và bên nào ăn được tướng của bên kia thì sẽ thắng. Do cách chơi cờ shogi khá giống với cờ tướng từ cách xếp quân nên nhiều người gọi đây là cờ tướng Nhật Bản. Cờ Shogi cho Android là tựa game mô phỏng khá chân thực cho phép bạn trải nghiệm trò chơi này ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

co shogi

Download Cờ Shogi - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Cờ Shogi phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau bởi họ có thể dễ dàng tìm được đối thủ cùng đẳng cấp. Chẳng hạn như bạn là người mới học chơi cờ Shogi có thể lựa chọn chế độ chơi dễ, lúc này máy tính chỉ đưa ra những nước đi đơn giản cho bạn dễ dàng làm quen và học hỏi. Còn nếu là một kỳ thủ muốn thử sức với những ván đấu đòi hỏi tính suy luận cao thì chế độ khó sẽ phù hợp với bạn. Những ván đấu ở đây đòi hỏi ở người chơi ở một trình đồ rất cao khi mỗi nước đi đều khiến đối phương phải vắt óc suy nghĩ.

Các tính năng chính của Cờ Shogi:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.
- Dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp.
- Thi đấu với AI thông minh.
- Lưu lịch sử ván đấu để xem.
- Giao diện đẹp mắt, sinh động.

Game liên quan:

ShogiQuest cũng là game cờ shogi cho phép bạn thi đấu với những game thủ thực, ShogiQuest hiển thị chi tiết hồ sơ người chơi cho phép bạn tìm hiểu về thành tích để tìm được những đối thủ cùng đẳng cấp.

Game cờ tướng Funashi Shogi được nhiều người tải về và chơi trên điện thoại hiện nay, hiện game hỗ trợ trên nền tảng Android, các bạn download tại đây


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Shogi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ shogi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Shogi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. Shogi 3/5 Game cờ shogi cho điện thoại Android
  • Shogi Wars 3/5 Game cờ Shogi cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm