download ShogiQuest Cho Android

ShogiQuest

 Cho Android

Download ShogiQuest - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/07/2020

Với ShogiQuest, người chơi có thể thỏa sức thưởng thức game cờ shogi trực tuyến với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. ShogiQuest hỗ trợ lưu lại lịch sử ván đấu vì vậy người có thể dễ dàng biết được điểm mạnh lẫn điểm yếu của mình để cho những trận đấu hoàn hảo hơn.


Giới thiệu ShogiQuest:

Cờ Shogi hay còn được biết đến với cái tên khác là cờ tướng Nhật Bản. Cách chơi cờ shogi tương đối giống cờ vua, nhưng thiên biến vạn hóa hơn nhờ việc bổ sung luật thả quân: các quân bị bắt có thể được đua lại vào bàn cờ như quân của người đã bắt nó. Điều này khiến trò chơi trở nên vô cùng độc đáo. Nếu chưa từng chơi cờ shogi thì ShogiQuest sẽ là tựa game mô phỏng tuyệt vời dành cho bạn. Nơi bạn vừa có thể học vừa được giao lưu với các kỳ thủ thực trực tuyến.

shogiquest

Download ShogiQuest - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Chỉ qua một vài bước đăng ký đơn giản, người chơi đã có thể tham gia ShogiQuest và thưởng thức các ván cờ hấp dẫn. Điều thú vị là trò chơi cho phép bạn ghép cặp với những game thủ cùng cấp độ. Vì vậy cho dù bạn là người mới chơi hay kỳ thủ lâu năm đều có thể dễ dàng tìm được đối thủ cùng đẳng cấp với mình. Ngoài ra có tính năng kỳ phổ, cho phép bạn lưu lại lịch sử mỗi ván đấu từ đó rút ra kinh nghiệm chơi cờ Shogi cho mình.

Các tính năng chính của ShogiQuest:

- Dễ dàng đăng ký

- Hồ sơ người chơi chi tiết.

- Tìm kiếm đối thủ phù hợp.

- Giao diện đẹp mắt thân thiện.

- 100% miễn phí.

Game liên quan:

Cờ Shogi cũng là tựa game mô phỏng trò chơi cờ shogi miễn phí trên di động, Cờ Shogi cũng là cơ hội để bạn luyện tập kỹ năng chơi cờ với AI thông minh được phân thành nhiều cấp độ khác nhau.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cài đặt và trải nghiệm CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn Cài CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android, cho phép tải những tiện ích cần thiết cho thiết bị di động của mình. Đặc biệt khi bạn cài đặt và trải nghiệm CH Play 5.0.31 mới nhất trên Android, phần mềm cung cấp kho ứng dụng.
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải trí khi rảnh rỗi thì hãy tham khảo danh sách Top game Cờ Úp hay sau đây.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShogiQuest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shogiquest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShogiQuest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. Shogi 3/5 Game cờ shogi cho điện thoại Android
  • Shogi Wars 3/5 Game cờ Shogi cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm