download Shogi Wars Cho Android

Shogi Wars

 Cho Android

Download Shogi Wars - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Shogi Wars là game cờ shogi miễn phí được phát hành cho điện thoại Android, iPhone. Shogi Wars với giao diện bắt mắt, dung lượng nhỏ gọn sẽ mang đến cho bạn một trò chơi trí tuệ cực kỳ thử thách.


Giới thiệu Shogi Wars:

Cờ shogi là một loại cờ đặc trưng của người Nhật với bàn cờ 81 ô và 40 quân cờ (mỗi bên 20 quân). Mỗi quân cờ được thiết kế dạng hình nêm và có khắc chữ hán tự ở trên để phân biệt các quân cờ với nhau. Hai bên chơi cờ shogi sẽ phải tuân thủ theo luật chơi và bên nào ăn được tướng của bên kia thì sẽ thắng. Cách chơi cờ shogi khá giống với cờ tướng và cờ vua vì vậy ở Việt Nam cờ shogi còn được gọi là cờ tướng Nhật bản. Nếu muốn tìm hiểu về trò chơi nay thì Shogi Wars sẽ là tựa game mô phỏng chân thực dành cho bạn.

shogi wars

Download Shogi Wars - Game cờ Shogi cho điện thoại Android

Có rất nhiều game thủ mạnh và dày dạn kinh nghiệm đang chờ đợi bạn trên server của Shogi Wars. Tuy nhiên, không nhất thiết phải dánh với người chơi thật mới là những ván cờ hay. AI trong trò chơi này cũng mạnh không kém và là cơn ác mộng của những người mới chơi. Bạn có thể chọn chơi với AI ở level phù hợp để tập chơi cờ shogi, sau đó tăng dần độ khó để sẵn sàng cho những màn đối đầu trực tuyến.

Các tính năng chính của Shogi Wars:

- Đồ họa đẹp mắt chân thực.

- Nhiều ngôn ngữ khác nhau.

- Tìm kiếm đối thủ nhanh chóng.

- Tự động sắp xếp đối thủ theo cấp độ.

Game liên quan:

Dr. Shogi cũng là tựa game cờ shogi được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, Dr. Shogi cũng cho phép bạn luyện tập với máy tính, lựa chọn đối thủ phù hợp và trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shogi Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shogi wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shogi Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dr. Shogi 3/5 Game cờ shogi cho điện thoại Android
  • ShogiQuest 3/5 Game cờ Shogi cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm