download Cờ Ziga Cho Android

Cờ Ziga

 Cho Android

Download Cờ Ziga - Game cờ tướng cờ úp online cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2023

Cờ Ziga là game cờ tướng online miễn phí không cần nạp thẻ. Người chơi có thể đánh cờ với bạn bè hoặc giao lưu kết bạn với hàng ngàn cao thủ từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc. Cờ tướng Ziga được thiết kế với giao diện đẹp mắt, hoạt động mượt mà và đặc biệt tính năng tìm đối thủ thông minh theo cấp bậc ELO.


Giới thiệu Cờ Ziga:

Cờ Ziga mang tới cho người chơi 2 thể loại cờ đó là Cờ Tướng Online và game Cờ Úp. Đây là game cờ đậm chất văn hóa Việt Nam, nơi hội tụ các anh tài cùng so đẳng cấp bài binh bố trận, ra đời với mong muốn đưa văn hóa cờ tướng lên di động, kết nối cộng đồng chơi cờ, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

tai co tuong ziga

Tải cờ tướng Ziga, Download Cờ Ziga - Game cờ tướng cờ úp online cho điện thoại Android

Đến với Cờ Ziga, bạn sẽ được chơi các thế cờ hay với các đối thủ cùng đẳng cấp, cũng như có cơ hội gặp hàng loạt cao thủ, được chơi các ván cờ úp khó nhất, được trải nghiệm cảm giác phấn khích khi giải quyết thành công các thế cờ khó, để hiểu thêm cái huyền diệu của bộ môn cờ tướng úp. Tải Cờ Ziga để hòa mình vào làng Cờ tướng Việt Nam, để cùng nâng tầm làng cờ Việt.

Các tính năng chính của Cờ Ziga:

- Chơi cờ tướng online miễn phí.

- Đồ họa sắc nét tinh tế.

- Có hệ thống xếp hạng kỳ thủ.

- Cơ chế bạn bè thân thiện.

- Chơi mọi lúc mọi nơi.

Game liên quan:

Siêu cờ Caro cũng là tựa game chơi cờ dành cho những ai yêu thích thể loại cờ Caro trên mobile, Siêu cờ Caro cũng cho phép bạn thi đấu với người chơi thực hoặc đơn giản là luyện tập với máy để nâng cao kỹ năng của mình.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Ziga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ ziga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Ziga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm