download Color Accent cho iPhone

Color Accent

 cho iPhone

Download Color Accent - Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/11/2022

Color Accent là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa màu ảnh thông qua hiệu ứng accent effect - còn được gọi là hiệu ứng màu splash hay highlight, cho phép người dùng lựa chọn màu để giữ lại và biến phần còn lại thành ảnh đen trắng để có một bức ảnh hấp dẫn và thú vị hơn.


Color Accent tích hợp công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn thêm hiệu ứng accent effect - còn được gọi là hiệu ứng màu splash hay highlight lênh ảnh, dễ dàng lựa chọn màu đánh dấu. Color Accent cho phép lựa chọn số màu splash không giới hạn.

RNI Films cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng cách thêm hiệu ứng và hiệu chỉnh màu sắc thú vị tạo nên bức hình với nhân vật chân thực, RNI Films cho iPhone cho phép cắt, xoay, thay đổi độ sáng, độ tương phản, màu sắc, tăng độ đậm nhạt, thêm họa tiết và hạt film, vv...

Color Accent cung cấp một kính lúp tiện lợi, cho phép người dùng sử dụng để lựa chọn màu sắc một cách chính xác, quét lên ảnh để xóa hoặc thêm màu; ngoài ra còn hỗ trợ điều chỉnh mức độ màu sắc và độ bão hòa cho màu được đánh dấu.

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iPhone cho phép bạn tạo ra những bức ảnh khác biệt đến kinh ngạc bằng các hiệu ứng độc đáo, sử dụng Depello bạn còn có thể chia sẻ những tác phẩm của mình với bạn bè trên mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng Color Accent:

- Hỗ trợ chỉnh sửa màu ảnh

- Thêm hiệu ứng accent effect lên ảnh

- Lựa chọn số màu splash không giới hạn

- Cung cấp một kính lúp tiện lợi để chọn màu chính xác

- Hỗ trợ điều chỉnh mức độ màu sắc và độ bão hòa cho màu được đánh dấu



Liên kết tải về - [82.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Hàm EFFECT, Hàm tính lãi suất thực tế hàng năm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đối với các kế toán viên, nhân viên văn phòng, ... thì sử dụng hàm EFFECT Excel là rất hữu ích giúp bạn làm việc hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hàm EFFECT thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • (Giveaway) Chơi Mass Effect 2 bản quyền miễn phí trên Origin
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện tại bạn đã có thể chơi Mass Effect 2 miễn phí trên Origin, tựa game bản quyền Mass Effect 2 miễn phí trên máy tính, và để có thể chơi Mass Effect 2 bạn phải đăng ký Origin, sử dụng và cài đặt Origin cũng như theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây để biết cách chơi Mass Effect 2 bản quyền miễn phí trên Origin nhé.
  • Thêm Window Calculator vào Quick Access Toolbar trong Excel
    Khi thực hiện việc tính toán trong Excel, đôi lúc bạn cần sử dụng thêm các công cụ tính toán bên ngoài như Calculator chẳng hạn, để hạn chế thời gian tính toán cho bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • 1km/h bằng bao nhiêu m/s, đổi đơn vị vận tốc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn vị đo vận tốc là đại lượng được sử dụng để tính toán trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn, thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể đo được tốc độ di chuyển của mình. Hoặc vận tốc được cài đặt mặc định trên các phương tiện di chuyển (thường được gọi là cây số trên giờ hoặc km/h), đảm bảo cho người tham gia giao thông có thể lưu thông một cách an toàn. Vậy km/h là gì? 1km/h bằng bao nhiêu m/s? Tất cả sẽ được Taimienphi giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs
    Thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs giúp chúng ta bổ sung thêm các vị trí cần thiết cho bảng đã tạo sẵn và hoàn thiện bảng đang sử dụng hơn. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thêm dòng,
  • Chèn Mathtype vào văn bản Word 2013
    Chèn Mathtype vào văn bản Word 2013 là một trong những tính năng hữu ích giúp bạn soạn thảo công thức toán học dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng đang muốn tìm hiểu và sử dụng Mathtype thì tham
  • Yahoo - Cách thêm mới bạn bè vào danh bạ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm hỗ trợ chat, gọi thoại, ... được nhiều người sử dụng hiện nay. Để có thể kết nối, trò chuyện với người thân, bạn bè của mình bạn cần biết cách thêm mới bạn bè vào danh bạ trong Yahoo.
  • Cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giả sử nếu muốn thêm chức năng nào đó trên Photoshop CC để phục vụ cho công việc của mình nhưng bạn chưa biết cách thực hiện thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm chức năng mới cho Photoshop CC bằng cách sử dụng các tiện ích mở rộng miễn phí.
  • Cách kết bạn trên Skype, thêm mới bạn bè trong nick chat Skype
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Phần mềm Skype là một trong những phần mềm chat, gọi video miễn phí cho phép người dùng có thể liên hệ tới bất kỳ ai một cách dễ dàng mà không cần sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn cần phải kết bạn trên Skype, thêm bạn bè trong nick chat Skype mới có thể chat, gọi được video.
  • Facebook - Thêm 1 nút bấm bất kì bên cạnh nút Like và bình luận
    Facebook chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên lướt Web. Nó là mạng xã hội lớn và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách
  • Xin giúp cách thêm mới bạn bè trong Skype?
    Mình mới sử dụng Skype để chat với bạn bè nên chưa biết nhiều. Thường bạn bè Add nick của mình trước và mình chỉ cần đồng ý là có thể chat với họ. Vậy cho mình hỏi làm thế nào để thêm mới bạn bè
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Accent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color accent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Accent cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm