download Carbon B&W Photo Editor cho iPhone

Carbon B&W Photo Editor

 cho iPhone

Download Carbon B&W Photo Editor - Chỉnh sửa, tạo ảnh đen trắng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Carbon B&W Photo Editor là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hoạt động trên thiết bị di động iPhone/iPad, cung cấp cho người dùng bộ lọc đen trắng đa dạng để áp dụng trên ảnh. Carbon được đánh giá là công cụ sửa ảnh đen trắng tốt nhất trên App Store.


Carbon B&W Photo Editor được phát triển dựa trên sự hợp tác của Livintis W.L.L. với nhiều chuyên gia nhiếp ảnh tài ba trên thế giới, mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh, bộ lọc và hiệu ứng đen trắng ấn tượng, cho phép người dùng nâng cao chất lượng ảnh và tạo ảnh theo phong cách riêng.

download carbon bw photo editor

Download Carbon B&W Photo Editor - Chỉnh sửa, tạo ảnh đen trắng

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị iOS với các chức năng chỉnh sửa ảnh đáng kinh ngạc, trong đó có khả năng chuyển ảnh màu thành ảnh đen trắng dễ dàng chỉ với một vài thao tác, ngoài ra Depello còn giúp lưu và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

Bộ lọc trong Carbon B&W Photo Editor tạo nên những sắc thái tuyệt vời đến kinh ngạc mà bạn nghĩ rằng không thể có ở ảnh đen trắng. Ở phiên bản mới nhất, ứng dụng đã khắc phục sự cố không thể tag ảnh khi đăng ảnh lên Instagram.

Ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc cũng giúp bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, từ lãng mạn đến ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Những tính năng chính của phần mềm Carbon B&W Photo Editor:

- Công cụ tạo ảnh đen trắng chuyên nghiệp

- Bộ lọc và hiệu ứng đen trắng (B&W) phong phú

- Hiệu ứng cinematic beauty tuyệt vời

- Khắc phục sự cố không thể tag ảnh khi đăng ảnh lên Instagram



Liên kết tải về - [91.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carbon B&W Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carbon b&w photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carbon B&W Photo Editor cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm