download Color Water Sort Woody Puzzle Cho Android

Color Water Sort Woody Puzzle

 Cho Android

Download Color Water Sort Woody Puzzle - Sắp xếp phần loại màu nước trong các ống

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2023

Color Water Sort Woody Puzzle là tựa game trí tuệ giải đố thú vị, nơi bạn sẽ trải nghiệm thế giới của việc sắp xếp và phân loại màu sắc. Với giao diện đơn giản và gameplay thú vị, Color Water Sort Woody Puzzle là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí và rèn luyện khả năng tư duy logic của bạn.


1. Color Water Sort Woody Puzzle - Giải đố phân loại màu nước

Trong Color Water Sort Woody Puzzle, bạn sẽ được đưa vào một bảng chứa nhiều ống có các màu sắc khác nhau. Mục tiêu của bạn là phải sắp xếp và phân loại các màu sắc để đảm bảo không có màu nào bị lẫn vào nhau. Bạn phải di chuyển nước từ ống này sang ống khác một cách khéo léo để tạo ra một sắp xếp hoàn hảo.

download color water sort woody puzzle

Tải Color Water Sort Woody Puzzle - Miễn phí nhiều cấp độ với các chủ đề độc đáo

Với hàng trăm cấp độ và thử thách, Color Water Sort Woody Puzzle đảm bảo mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn và đồng thời đánh thức khả năng giải quyết vấn đề của bạn. Bạn sẽ gặp phải các câu đố khó khăn và phải suy nghĩ một cách logic để tìm ra cách phân loại màu sắc một cách tối ưu.

Ngoài ra, Color Water Sort Woody Puzzle cũng cung cấp một hệ thống gợi ý cho những người chơi gặp khó khăn, giúp bạn vượt qua những cấp độ khó mà không mất quá nhiều thời gian. Đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt và âm thanh thú vị trong trò chơi cũng làm tăng thêm niềm vui khi chơi. Giống Color Water Sort Woody Puzzle, Water Sort Puzzle cũng là tựa game đố vui phân loại màu nước khác nhau, rèn luyện trí não có lượt tải nhiều nhất hiện nay trên cửa hàng Google Play và App Store.

2. Tải Color Water Sort Woody Puzzle cho iPhone, Android và PC

Với tính chất thư giãn và thách thức của Color Water Sort Woody Puzzle, tựa game này chắc là là lựa chọn lý tưởng cho mọi người, từ trẻ em đến người lớn. Hãy thể hiện khả năng phân loại màu sắc của bạn và vượt qua tất cả các cấp độ để trở thành người chiến thắng.

- Gameplay sắp xếp màu nước gây nghiện.
- Hàng trăm cấp độ từ dễ đến khó.
- Gợi ý hữu ích khi người chơi gặp khó khăn.
- Trải nghiệm mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng Internet.

Liên kết tải về - [83MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam
    Nhu cầu giải trí game của người chơi tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng. Loại hình chơi game cầm tay khá phổ biến trong nước nên những chủng loại hay mẫu mã máy chơi cầm tay cũng theo đó nhiều
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Water Sort Woody Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color water sort woody puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Water Sort Woody Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WordBrainGame giải ô chữ hấp dẫn cho mobile
  • NeuroNationGame rèn luyện trí não, cải thiện trí nhớ
  • BrainzzzGame tổng hợp cấu đố trí tuệ cho di động
  • Mind GamesGame giải đố rèn luyện trí não cho di động
  • The Best Brain TrainingGame rèn luyện tư duy logic cho di động
  • Save the GuyGame giải đố cứu chàng trai thoát khỏi nhà tù trên Mobile
  • SortPuzGame giải đố tách màu nước
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm