download S Online cho Android

S Online

 cho Android

Download S Online - Game nhập vai trên Mobile

Thu Hà  cập nhật: 29/03/2022

S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đồ họa 3D được hãng SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Tải game S Online để cảm nhận chất nhập vai hấp dẫn khi được đánh giá là gần giống game Saiya Online.


Dành cho những bạn chưa biết sản phẩm mới của SohaGame, S Online thuộc thể loại MMORPG 3D, thiết kế theo đề tài ma ảo được phát hành bởi công ty 53mayi và SohaGame cho ra mắt tại Việt Nam. Game S Online được đội ngũ phát triển khá đầu tư với hơn 2 năm sản xuất, xây dựng nên một thế giới giả tưởng phương Tây bằng công nghệ Unity 3D.

s online

Tải game S Online trên iOS và Android

S Online là sản phẩm game đảm bảo lưu giữ đủ nội dung gameplay đặc sắc của loại hình MMORPG kinh điển trên PC. Bạn sẽ tìm thấy và cảm nhận trong S Online có hệ thống loại hình nhân vật đa dạng, thể hiện qua thế lực và đẳng cấp rõ ràng. Nhiều hoạt động online có sự tham gia của rất đông người chơi và giàu chất PK hỗn chiến độc đáo.

s online 2

Download game S Online thật dễ dàng với dung lượng cực nhỏ

Tải game S Online bạn sẽ được trải nghiệm ngay 6 class nhân vật gồm Thợ săn, Đấu sĩ, Phù thủy, Hiệp sĩ, Xạ Thủ và Pháp sư chia theo phương diện thế lực là Ánh sáng - Phẫn nộ. Các nhân vật được thiết kế với tạo hình đẹp mắt. Một mặt game S Online chủ trương xây dựng hình ảnh nhân vật chuẩn truyền thống game phương Tây nhưng mặt khác hãng game 53mayi cũng có những đổi mới nhất định về tạo hình để mang đến cho người chơi sự mới mẻ và hứng khởi nhập cuộc. Game dự kiến sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào tháng 4 này.

Cấu hình tối thiểu để chơi S Online:

- Android: hệ điều hành từ 4.1 trở lên, RAM: 1GB
- iOS: Hệ điều hành từ 9.0 trở lên, RAM: 4GB

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo game Chiến Dịch Huyền Thoại của Garena - một game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn trên mobile. Bạn xem thêm Cách chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên PC nhé. Game có hệ thống súng, trang bị và nhân vật cực kỳ phong phú cho trải nghiệm đa dạng.

Chiến Quốc Bá Nghiệp cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn trên các thiết bị di động đang làm mưa làm gió trên thị trường, với hệ thống nhân vật cực kỳ phong phú, Chiến Quốc Bá Nghiệp có đồ họa 3D với hình ảnh đẹp mắt, cơ chế điều khiển đơn giản.

Ys 6 Mobile đang được VNG hoàn thành các khâu cuối cùng trước khi tung ra thị trường game nhập tại Việt Nam, với lối chơi nhập vai phưu lưu, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ hay cùng đồ họa vô cùng ấn tượng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code S Online, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thông tin về Code S Online luôn được bạn đọc quan tâm, chú ý cho ngày ra mắt game 20.4. Bạn đã sở hữu trong tay Code S Online để trải nghiệm siêu phẩm nhập vai này? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nhận Code S Online nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Giới thiệu môn phái trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên mobile. Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được chọn lựa từ những danh môn chính phái của võ học trung nguyên. Mỗi môn phái lại mang tới những trải nghiệm cực thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm