download Water Sort Puzzle Cho Android

Water Sort Puzzle

 Cho Android

Download Water Sort Puzzle - Game đố vui đổ màu nước

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2022

Water Sort Puzzle là tựa game đố vui có concept đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là phân loại các lớp dung dịch có màu sắc khác nhau bằng cách rót dung dịch từ ly này sang ly khác sao cho mỗi ly chỉ chứa một dung dịch duy nhất. Trò chơi này không chỉ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời mà còn giúp rèn luyện trí não.




Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Liên Quân Mobile là tựa game Moba quốc dân trên điện thoại với số lượng người chơi đông đảo. Ngoài trò chuyện trong game người chơi còn có thể chat với những ký tự đặc biệt, chat chữ màu. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc cách viết chữ màu trong game Liên Quân Mobile để gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Mẹo chơi Creative Destruction cho người mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Creative Destruction là tựa game bắn súng sinh tồn đầy màu sắc được ví như Fortnite của Trung Quốc. Tựa game thân thiện với thiết bị cấu hình thấp này mang đến cho bạn sự phấn khích vô hạn của thể loại battle royale. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo chơi Creative Destruction hữu ích.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water Sort Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water sort puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water Sort Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm