download Colorize Cho Android

Colorize

 Cho Android

Download Colorize - Chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Colorize: Old Photo Colorizer là một trong những ứng dụng chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu hàng đầu hiện nay, được thiết kế 100% dựa trên công nghệ học máy (machine learning) tự động, giúp biến các bức ảnh đen trắng đơn điệu thành các bức ảnh sống động hơn.


Được phát triển dựa trên công nghệ học máy, ứng dụng chuyển ảnh đen trắng thành ảnh màu Colorize: Old Photo Colorizer có thể xác định đầy đủ các đặc điểm đối tượng (thiên nhiên, kiến trúc, con người) cũng như tự động xác định các phần ảnh bị lỗi, hư hỏng và bổ sung các điểm ảnh bị thiếu.
 
tai Colorize
Tải Colorize, ứng dụng chuyển ảnh ảnh đen trắng thành ảnh màu hàng đầu

1. Giới thiệu Colorize: Old Photo Colorizer

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Colorize: Old Photo Colorizer cho phép người dùng chỉnh và cải thiện màu sắc cho những bức ảnh của mình một cách hoàn toàn tự động. Thông qua đó, trí tuệ nhân tạo (AI) của ứng dụng sẽ tận dụng cơ sở dữ liệu mà nhà phát triển thu thập được để phục vụ người dùng.
 
Ngoài hỗ trợ chỉnh sửa màu theo ý muốn của người dùng, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Colorize: Old Photo Colorizer còn hỗ trợ khả năng phục chế màu cho ảnh cũ vốn chỉ có 2 màu đen trắng. Dựa trên các bức ảnh đã chỉnh sửa trước đó của những người dùng khác, nhà phát triển đã thành công thiết lập cho ứng dụng khả năng xác định các thời điểm mà bức ảnh được chụp, từ đó gợi ý chỉnh màu sao cho phù hợp nhất.
 
download Colorize
Download Colorize, 100% dựa trên công nghệ học máy tự động
 
Bên cạnh khả năng chỉnh màu tốt, Colorize: Old Photo Colorizer còn giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Từ những bức ảnh mờ cũ, người dùng có thể sử dụng ứng dụng để cải thiện, biến những bức ảnh này trở thành các bức ảnh sắc nét hơn.
 
Các bước thao tác download cũng như sử dụng ứng dụng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Sau khi tải về và cài đặt Colorize: Old Photo Colorizer, người dùng chỉ cần lựa chọn hình ảnh cần chỉnh sửa màu sắc và thêm vào ứng dụng. Phần còn lại ứng dụng sẽ thực hiện và người dùng có thể nhận lại hình ảnh sau chỉnh sửa mà không cần thao tác gì phức tạp.
 
Các tính năng cơ bản đầy đủ là vậy, người dùng còn có thể trả phí để có thể dùng các tính năng nâng cao hơn. Colorize: Old Photo Colorizer đem đến cho người dùng các tùy chọn mua theo tháng, theo năm hoặc trọn gói. Mức chi phí tương ứng cho từng gói sẽ là 6USD, 19USD và 29USD. Với phiên bản trả phí, người dùng sẽ được truy cập không giới hạn và xử lý các file có dung lượng lớn hơn nhiều.

2. Tính năng nổi bật của Colorize: Old Photo Colorizer

- Scan ảnh: Scan ảnh vật lý và cho ra bản mềm của bức ảnh đó.
- Chỉnh sửa ảnh: Cắt ghép, chỉnh sửa ảnh trước khi cải thiện bằng phần mềm.
- Dễ dàng sử dụng: Thao tác với ứng dụng chỉ cần 1 click.
- Chỉnh màu chuyên nghiệp: Trí tuệ nhân tạo của ứng dụng được cải thiện sau hàng nghìn bức ảnh.
- Bảo mật: các bức ảnh mà người dùng tải lên sẽ tự động xóa sau 24 giờ.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colorize được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorize là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colorize Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm