download Công nghệ chế biến thuỷ hải sản Phiên bản pdf

Công nghệ chế biến thuỷ hải sản

 Phiên bản pdf

Download Công nghệ chế biến thuỷ hải sản - Tìm hiểu về kinh doanh thủy hải sản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2017

Ebook công nghệ chế biến thuỷ hải sản sau đây giúp các giảng viên và các bạn sinh viên có thêm tài liệu để tìm hiểu các thành phần hóa học của các nguyên liệu chế biến thủy hải sản.


Nguyên liệu thủy sản có vai trò rất lớn đến chất lượng sản phẩm lạnh, sản phẩm lạnh đông và các sản phẩm khác chế biến từ thủy sản, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Ebook công nghệ chế biến thuỷ hải sản để bạn có được những hiểu biết. Qua đó, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm ra được các phương pháp đánh bắt, sơ chế, vận chuyển và bảo quản sản phẩm thủy hải sản.

Với các bạn sinh viên đang học về chuyên ngành đường biển, các em có thể tham khảo Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển với các kiến thức liên quan đến kỹ thuật bờ biển, sự hình thành của đường bờ biển, khí hậu biển, các kiểu bờ biển... tài liệu Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển sẽ giúp các em học sinh phục vụ tốt hơn cho công việc của mình sau này.

cong nghe che bien thuy hai san

Thông qua Ebook công nghệ chế biến thuỷ hải sản, các bạn cũng sẽ biết được cách đánh giá và chọn nguyên liệu thích hợp để chế biến một số loại sản phẩm thủy sản khác nhau. Còn với những ai đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử thì ebook 102 bí quyết thương mại điện tử sẽ khá bổ ích, giúp bạn tìm hiểu các phương pháp kinh doanh thương mại điện tử, đồng thời 102 bí quyết thương mại điện tử cũng hướng dẫn cách vận dụng các kiến thức đó vào hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thực tế.

Hi vọng với Ebook công nghệ chế biến thuỷ hải sản trên, đã cung cấp cho bạn được những kiến thức hữu ích để các bạn có thể ứng dụng vào sản xuất, chế biến các sản phẩm sấy khô, xông khói, chế biến lạnh đông thủy hải sản,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Công nghệ chế biến thuỷ hải sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công nghệ chế biến thuỷ hải sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công nghệ chế biến thuỷ hải sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công nghệ chế biến thuỷ hải sản Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm