download Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển Phiên bản zip

Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển

 Phiên bản zip

Download Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển - Tìm hiểu về kỹ thuật đường biển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/06/2017

Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển sẽ giúp các thầy cô giảng dạy môn học này có thêm một tài liệu để giảng dạy, giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về kỹ thuật đường biển để phục vụ cho công việc tương lai của mình được tốt nhất.


Toàn bộ những kiến thức liên quan đến kỹ thuật bờ biển, sự hình thành của đường bờ biển, khí hậu biển, các kiểu bờ biển,...sẽ được hệ thống toàn bộ trong tài liệu bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển, các thầy cô và các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị tốt nhất cho bài học liên quan đến môn học này.

Cuốn sách về Chiến tranh tiền tệ cũng là tài liệu kinh doanh vô cùng quý giá từ câu chuyện của dòng họ Rothschild mà những người yêu thích kinh doanh nên tìm hiểu. Sách Chiến tranh tiền tệ sẽ cho bạn nhiều hiểu biết hơn về sự lũng đoạn tiền tệ, giá trị và sức mạnh đồng tiền.

bai giang co so ky thuat bo bien

Cơ sở kỹ thuật đường biển là một môn học khá thú vị, tuy nhiên, lượng kiến thức của môn học này cũng khá phong phú, vì vậy, bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển sẽ giúp khái quát lại các nội dung chính để trong quá trình giảng dạy, các thầy cô có thể tóm những ý chính để sử dụng, giúp truyền tải được các nội dung quan trọng để các bạn sinh viên có thể dễ dàng hiểu bài hơn.

Ngoài ra Bài giảng Phương pháp định lượng trong quản lý cũng dành cho các sinh viên chuyên ngành kinh tế, quản lý giúp các em có thêm được những kiến thức cơ bản về việc áp dụng định lượng trong quản lý, ngoài ra Bài giảng Phương pháp định lượng trong quản lý còn được thu thập từ những tài liệu của các nhà kinh tế, khoa học nổi tiếng trên thế giới.

Các bạn sinh viên cũng hoàn toàn có thể tham khảo bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển để có được những thông tin chung về bài học, nắm bắt được một số nội dung cơ bản liên quan đến môn học, để quá trình học sẽ diễn ra một cách chủ động, giúp nâng cao khả năng tiếp thu của mỗi bạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng cơ sở kỹ thuật bờ biển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng Cơ sở Kỹ thuật bờ biển Phiên bản zip

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm