download Connection Keeper  20.0

Connection Keeper

  20.0

Download Connection Keeper - Giữ ổn định kết nối Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2021

Connection Keeper là tiện ích cung cấp tính năng tránh ngắt kết nối Internet khi người dùng không hoạt động trên máy tính bằng cách mô phỏng lưu lượng dữ liệu. Phần mềm Connection Keeper được thiết kế dành riêng cho đối tượng người dùng kết nối quay số dial-up, đảm bảo kết nối luôn hoạt động ổn định.


Sau khi tải Connection Keeper và khởi chạy tiện ích, màn hình máy tính hiển thị giao diện dạng tab cho phép người dùng truy cập nhanh tới các tùy chọn và cấu hình các cài đặt chương trình, xác định khoảng thời gian (theo giờ) duy trì kết nối, chọn kết nối không phải mặc định muốn sử dụng và thiết lập tần số (theo đơn vị phút) khi chương trình Connection Keeper mô phỏng lưu lượng dữ liệu mạng.

connection keeper

Tiện ích Connection Keeper có khả năng truy vấn các đường liên kết URL không tồn tại với lượng băng thông thấp hoặc các địa chỉ thực được người dùng định nghĩa trong tab "Sites List". Thông thường, người dùng chỉ cần sử dụng tùy chọn đầu tiên để tránh kết nối chuyển sang trạng thái không hoạt động, tuy nhiên tùy chọn này không hỗ trợ với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ mạng ISP.

Với Connection Keeper, người dùng dễ dàng thiết lập thời gian chờ truy vấn (khoảng thời gian chương trình chờ hoàn thành truy vấn) và khoảng thời gian tính theo giây trước khi bắt đầu lượt truy vấn đầu tiên. Connection Keeper đọc toàn bộ trang được mở trong trường hợp người dùng thực sự mở trang web bằng trình duyệt web hoặc truy cập đường liên kết URL của trang web đó.

Connection Keeper tự động tái kết nối mạng trong trường hợp kết nối bị ngắt và đóng các cửa sổ popup yêu cầu người dùng phản hồi về trạng thái trực tuyến, gửi thông báo tới người dùng nếu phát hiện lỗi khi truy vấn, ghi nhật ký lỗi vào tập tin và gửi tới người dùng theo địa chỉ e-mail.

Trái ngược hoàn toàn với Connection Keeper là phần mềm tự động ngắt kết nối mạng Net Disabler cho Windows, phần mềm Net Disabler cho Windows hỗ trợ người dùng kiểm soát thời gian sử dụng mạng Internet qua nhiều tùy chọn vô hiệu hóa mạng Internet.

Các tính năng chính của Connection Keeper:

- Tránh ngắt kết nối Internet.

- Mô phỏng lưu lượng dữ liệu.

- Giao diện dạng tab.

- Truy vấn các đường liên kết URL.

- Thiết lập thời gian chờ truy vấn.

- Tự động tái kết nối mạng.

- Đóng cửa sổ popup.

- Ghi nhật ký lỗi và gửi theo địa chỉ email.


Liên kết tải về - [9.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connection Keeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connection keeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connection Keeper 20.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ReConnect 3/5 Tự động tái kết nối Internet
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm