download Net Disabler cho Windows 1.0

Net Disabler cho Windows

 1.0

Download Net Disabler cho Windows - Tự động ngắt kết nối mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Net Disabler cho Windows sẽ giúp bạn kiểm soát việc sử dụng Internet của mình bằng nhiều cách khác nhau, tự động ngắt kết nối mạng theo giờ hẹn để bạn không bị lãng phí quá nhiều thời gian cho việc online. Net Disabler cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để ngắt kế nối và nhiều tùy chọn sự dụng khác, đang chờ bạn khám phá.


Net Disabler cho Windows cho phép bạn vô hiệu hóa việc kết nối mạng, Block với DNS hay với tường lửa Windows để ngừng việc kết nối Internet. Điều này là vô cùng cần thiết khi bạn muốn kiểm soát thời gian online của bản thân hay con cái trong gia đình.

download net disabler cho windows

Netcut cũng là phần mềm khá hiệu quả trong việc quản lý các kết nối Internet, kiểm soát các kết nối trong mạng LAN và Wireless Fidelity bằng việc cắt mạng hoặc thiết lập đối với bất kỳ máy tính nào được chỉ định. Ngoài ra Netcut giúp phát hiện và xử lý những kẻ trộm mạng của bạn.

Net Disabler cho Windows cũng hỗ trợ một số tham số Cmd có sẵn để bạn tiện lợi trong việc quản lý kết nối mạng. Khi cần tái kết nối, bạn chỉ cần bỏ các dấu tích tính năng vô hiệu hóa là được.

Bạn có thể tham khảo ReConnect là công cụ với chức năng tự động kết nối lại mạng Internet bị ngắt, mà không yêu cầu sự can thiệp nào từ người dùng. Bên cạnh đó ReConnect còn giúp tự động tắt máy theo giờ hẹn.

Các tính năng chính của Net Disabler:

- Tự động ngắt kết nối mạng
- Cung cấp nhiều cách để vô hiệu hóa Internet
- Kiểm soát việc sử dụng mạng


Liên kết tải về - [909 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Disabler cho Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net disabler cho windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Disabler cho Windows 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm