download CPU L Cho Android

CPU L

 Cho Android

Download CPU L - Ứng dụng tìm hiểu thông tin CPU máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/01/2020

Nếu bạn đang tìm mua CPU cho máy tính cá nhân của mình và vẫn đang phân vân đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất, thì tại sao không download và sử dụng chức năng so sánh của CPU-L. Đây được coi là một trong những phần mềm cung cấp thông tin về CPU hữu ích nhất hiện nay, đối với người dùng máy tính thông thường, kỹ thuật viên, và thậm chí là cả lập trình viên.



Giới thiệu CPU-L:

CPU-L là một trong những ứng dụng cần thiết nhất đối với người dùng máy tính cá nhân và những người thường xuyên phải thực hiện các công việc liên quan đến máy tính. Nó cung cấp những thông tin chi tiết về CPU và đặc biệt hữu ích khi bạn cần các thông số chính xác về các bộ xử lý.

Bạn có từng sửa chữa máy tính mà không hề biết mình sẽ phải lắp bộ xử lý nào hay không? Bạn có muốn biết chính xác các thông số kĩ thuật của một CPU cụ thể? Với CPU-L, bạn có thể biết được những thông tin chi tiết của tất cả các loại CPU AMD và Intel và thậm chí là cả những loại vẫn chưa được phát hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh các thông số kĩ thuật của 2 bộ vi xử lý khác nhau.

Từ phiên bản CPU-L 2.0 trở lên, dữ liệu được cập nhật thông qua OTA (Over-The-Air) và không phải lúc nào ứng dụng cũng được cập nhật từ Google Play. Thông thường, nó sẽ tự đưa ra lời nhắc cho bạn bằng cách gửi một tin nhắn rằng bản cập nhật mới đã được hoàn thiện và khả dụng đối với người dùng; tuy nhiên, sẽ có đôi lúc bạn buộc phải kiểm tra cập nhật một cách thủ công bằng tùy chọn "Check for Updates" trên menu chính.

Đối với những thiết bị có nguồn tài nguyên hạn chế thì sẽ phải mất một thời gian nhất định để cập nhật phiên bản mới. Nếu vì một lý do nào đó mà bản cập nhật bị lỗi, thì bạn có thể thử cập nhật lại ứng dụng hoặc thông báo cho nhà phát hành.

Tính năng chính của CPU-L:

- Cung cấp toàn bộ thông số kĩ thuật của trên 1300 CPU AMD và trên 2800 CPU Intel

- Có trên 500 hình ảnh về CPU

- Điểm chuẩn: so sánh hiệu suất của các CPU khác nhau

- Chức năng "Favorites": Lưu trữ tất cả các CPU yêu thích của bạn trong cùng một địa điểm

- Có thể nâng cấp cơ sở dữ liệu thông qua Over-The-Air

- Trình so sánh CPU: So sánh tới 10 loại CPU khác nhau

- Hoạt động ngoại tuyến. Người dùng CPU-L không nhất định phải có kết nối Internet (Tuy nhiên, vẫn có một số chức năng chỉ hoạt động khi có kết nối mạng)

Cách so sánh CPU trong CPU-L:

- Để thêm một CPU vào trình so sánh, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng cái cân trên màn hình ứng dụng.

- Khi đã lựa chọn được tất cả các CPU mà bạn muốn so sánh (tối đa 10 CPU), nhấp chuột vào biểu tượng cái cân ở trên cùng của màn hình CPU-L (số CPU bạn đã lựa chọn để so sánh sẽ được hiển thị ngay bên cạnh)

- Kiểm tra lại những CPU mà bạn muốn so sánh và nhấp chuột vào "Compare Selected"

- Để loại bỏ một CPU nào đó ra khỏi danh sách cần so sánh, nhấp chuột vào biểu tượng thùng rác.

Lưu ý: Khi bạn chỉ chọn 2 CPU, trình so sánh "CPU - CPU" sẽ được hiển thị. Nếu bạn muốn hiển thị trình so sánh "Multi CPUs" (so sánh nhiều CPU) khi chỉ chọn 2 CPU duy nhất, bạn sẽ cần phải vô hiệu hóa tùy chọn trình so sánh CPU - CPU trong phần cài đặt.

Để thêm một CPU vào danh sách yêu thích, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng ngôi sao ở bên phải tên CPU.

Nếu muốn sử dụng ứng dụng CPU-L, thiết bị của bạn phải chạy hệ điều hành 4.1 hoặc cao hơn và phải có bộ nhớ RAM tối thiểu 512 MB. Những người sử dụng bộ khung ứng dụng Xposed không được khuyến khích sử dụng CPU-L do nó có thể gây ra một số sự cố trong ứng dụng. Trong một số trường hợp, một số ROM tùy chỉnh có thể khiến cho ứng dụng không phản hồi hoặc đóng ứng dụng ngay lập tức, đặt biệt là khi chúng hoạt động không ổn định.

Với thông tin đầy đủ, chính xác về hơn 1300 CPU AMD và trên 2800 CPU Intel, CPU-L thậm chí còn giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất khi chọn mua CPU cho máy tính cá nhân của mình. Và, nếu như bạn vẫn còn đang phân vân nên mua cái này hay cái kia, thì hãy sử dụng ngay tính năng so sánh của ứng dụng này. Với khả năng so sánh 2 và thậm chí là 10 CPU khác nhau, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về các loại CPU phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, từ đó có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với máy tính, khả năng thanh toán, và đặc biệt là đảm bảo yêu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU L được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu l là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm