download CPU Load Generator Cho Android

CPU Load Generator

 Cho Android

Download CPU Load Generator - Ứng dụng quản lý dịch vụ Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

CPU Load Generator là công cụ hỗ trợ cài đặt cho CPU Load để khởi chạy các dịch vụ Android bằng hàm băm SHA1 chỉ yêu cầu 2 MB dữ liệu ngẫu nhiên. Số lượng các dịch vụ được kích hoạt có thể được kiểm soát bằng cách nhấn nút On / Off.




Giới thiệu CPU Load Generator:

CPU Load Generator khởi chạy một số dịch vụ Android mà tiếp tục tính giá trị SHA1 của bộ đệm 2MB được điền bởi dữ liệu ngẫu nhiên. Bạn có thể nhấn nút để kiểm soát số lượng dịch vụ Android được khởi chạy. Về cơ bản, CPU Load sẽ cao nhất khi bạn khởi chạy số lượng dịch vụ bằng với số lượng của CPU Core.

cpu load generator

Download CPU Load Generator - Ứng dụng quản lý dịch vụ Android

Theo phản hồi của của nhiều người khi tải và sử dụng thì CPU Load Generator có vẻ hơi nặng và khiến một số thiết bị gặp lỗi. Vì vậy, bạn hãy sử dụng ứng dụng này một cách cẩn thận. Tuy nhiên CPU Load Generator chỉ sử dụng MessageDigest, vì vậy nếu thiết bị hỏng là do vấn đề của thiết bị vì nó phải đảm bảo rằng tất cả ác API Android hoạt động bình thường. Bạn có thể khiếu nại vấn đề này với các nhà sản xuất thiết bị Android.

cpu load generator 2

Tải CPU Load Generator - Ứng dụng bật / tắt dịch vụ Android

MessageDigest cung cấp cho các ứng dụng thuật toán phân loại tin nhắn, chẳng hạn như SHA-1 hoặc SHA-256. Message Digest là các hàm băm một chều an toàn, lấy dữ liệu có kích thước tùy ý và đưa ra giá trị băm có độ dài ổn định.

Khi khởi tạo một đối tượng MessageDigest, dữ liệu được xử lý thông qua nó bằng các phương thức update. Tại bất kỳ thời điểm nào đều có thể reset để thiết lập lại thông báo. Khi tất cả dữ liệu cần update đã được cập nhật, một trong những phương thức Digest sẽ được gọi để hoàn thành tính toán băm. Các phương thức Digest có thể sử dụng một lần cho một số lượng nhất định của các cập nhật. Sau khi Digest được gọi, đối tượng MessageDigest sẽ được đặt lại về trạng thái khởi tạo.

Các tính năng chính của CPU Load Generator:

- Khởi chạy các dịch vụ Android

- Tính giá trị SHA1 của bộ đệm 2MB với dữ liệu ngẫu nhiên.

- Kiểm soát số lượng dịch vụ Android bằng cách bấm nút ON/Off.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Load Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu load generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Load Generator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm