download Doctor veterinarian Cho Android

Doctor veterinarian

 Cho Android

Download Doctor veterinarian - Game mô phỏng làm bác sĩ thú y

Thu Hà  cập nhật: 18/08/2020

Doctor veterinarian là tựa game bác sĩ dành cho trẻ em đưa các bé đến khu rừng cổ tích, nơi có những người bạn động vật bị bệnh và họ cần sự giúp đỡ y tế khẩn cấp. Có người bị cảm lạnh, người bị thương, người bị rơi xuống từ một cây cao và bị thương nặng. Và để phục hồi họ cần một bác sĩ thực sự cho động vật - một bác sĩ thú y.


Giới thiệu Doctor veterinarian:

Nhiều bạn nhỏ mơ ước trở thành bác sĩ từ khi còn nhỏ. Nhưng hầu hết trong số họ không biết về một nghề cần thiết và đáng chú ý như một bác sĩ thú y. Đó là lý do tại sao tựa game Doctor veterinarian sẽ là một tìm kiếm thực sự cho họ. Nó sẽ giúp tìm hiểu thêm về nghề hấp dẫn này, dưới dạng trò chơi nó sẽ cho thấy: cách chữa trị động vật, cách chăm sóc cho chúng, phòng khám thú y thực sự là gì và bác sĩ làm gì, những gì anh ấy làm và dụng cụ y tế anh ta sử dụng trong công việc của mình.

doctor veterinarian

Download Doctor veterinarian - Game mô phỏng làm bác sĩ thú y

Doctor veterinarian sẽ giúp bé học được rất nhiều điều mới, vui chơi và sử dụng thời gian của mình với nhiều điều bổ ích, bởi vì việc học chơi rất thú vị. Bên cạnh đó, bé sẽ được tìm hiểu làm thế nào để chữa lành động vật, kê toa thuốc cho họ, làm tiêm cần thiết và tiêm chủng, và nhiều hơn nữa. Sau khi tất cả, bé của bạn sẽ biết cách giúp bệnh nhân ảo của mình phục hồi, học cách theo dõi và theo dõi sức khỏe của họ.

Các tính năng chính của Doctor veterinarian:

- Mô phỏng làm bác sĩ thú y

- Chữa trị cho các loài động vật khác nhau.

- Mỗi bệnh nhân đều gặp vấn đề khác nhau.

- Đồ họa đẹp mắt, vui nhộn phù hợp với trẻ em.

Game liên quan:

Little Lovely Dentist cũng là game mô phỏng làm bác sĩ đưa các bẽ vào những trải nghiệm khám chữa răng, với rất nhiều dụng cụ chữa răng hiện đại nhiệm vụ của bé trong Little Lovely Dentist là giúp các bệnh nhân có được hàm răng hoàn hảo.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ thú y
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài văn mẫu viết thư tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em cách viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ thú y gửi người thân hoặc gửi bạn bè. Bác sĩ thú y là một nghề nghiệp cũng khá hấp dẫn và thú vị, các em cùng theo dõi bài văn chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu cách viết thư kể về ước mơ này.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doctor veterinarian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doctor veterinarian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doctor veterinarian Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm