download DongA Internet Banking cho Android

DongA Internet Banking

 cho Android

Download DongA Internet Banking - Giao dịch ngân hàng Đông Á trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2023

DongA Internet Banking là ứng dụng ngân hàng di động được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA bank) nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi. DongA Internet Banking cho phép khách hàng cá nhân mở tài khoản tại DongA bank dễ dàng đồng thời thực hiện các giao dịch ngân hàng trên máy điện thoại hay máy tính bảng có kết nối Internet.


1. Giới thiệu DongA Internet Banking

Thông qua ứng dụng DongA Internet Banking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch như chuyển khoản trong nội bộ hoặc ngoài ngân hàng; mua hàngthanh toán trực tuyến tại website bán hàng có liên kết với DongA Bank. Đồng thời có thể thanh toán cho bất kỳ hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại cố định, điện thoại di động, Internet, học phí…

Hiện nay các ngân hàng thực hiện chăm sóc khách hàng khá tốt, chẳng hạn như ứng dụng VPBank Online dành cho các thiết bị di động với chức năng thanh toán các loại hóa đơn hay giao dịch tài chính nhanh chóng, VPBank Online dành cho những ai đang sở hữu tài khoản VPBank còn cập nhật các ưu đãi dành cho khách hàng.

dab mobile banking

Tải DongA Internet Banking, Ứng dụng ngân hàng điện tử tiện lợi

DongA Internet Banking cho phép khách hàng mua mã số nạp tiền của các loại thẻ như Thẻ điện thoại di động, điện thoại trả trước hoặc nạp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản điện tử (tài khoản game, điện thoại di động…). Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể dử dụng ứng dụng để tra cứu thông tin liên quan đến tài khoản như: số dư, thông tin lịch sử giao dịch, khóa/ Mở khóa Tài khoản Thẻ.

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

Để được sử dụng tiện ích DongA Internet Banking, khách hàng cần phải đáp ứng các điều khoản sử dụng sau :

- Có tài khoản thẻ mở tại DongA Bank

- Đăng ký sử dụng SMS Banking hoặc Mobile Banking

- Dùng mạng điện thoại di động GSM (MobiFone, VinaPhone, Viettel,Vietnamobile và Gmobile)

- Đăng ký sử dụng Thẻ Xác Thực để xác thực các giao dịch tài chính (đối vớiphương thức kết nối GPRS/ WIFI)

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang sở hữu tài khoản tại Ngân hàng VIB có thể download và sử dụng thêm tiện ích có tính năng tương tự là MyVIB cho di động. Ứng dụng MyVIB cũng là ứng dụng nhằm hỗ trợ việc giao dịch giữa khách hàng với ngân hàng trở nên thuận tiện hơn thông qua các thiết bị như smartphone hay máy tính bảng.

2. Tải DongA Internet Banking cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng DongA Internet Banking cho điện thoại, máy tính để tiến hành các giao dịch ngân hàng như: 

- Chuyển khoản

- Thanh toán trực tuyến

- Thanh toán hóa đơn

- Mua thẻ trả trước

- Nạp tiền điện tử

- Truy vấn thông tin

- Khóa hoặc mở khóa tài khoản thẻ


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DongA Internet Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat donga internet banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DongA Internet Banking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm