download Dịch vụ BankPlus Viettel Vietcombank

Dịch vụ BankPlus Viettel

 Vietcombank

Download Dịch vụ BankPlus Viettel - Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2018

BankPlus Viettel là dịch vụ chuyển tiền nhanh của Viettel qua điện thoại, đồng thời có thể nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tiến hành các giao dịch với các dịch vụ của Viettel.


Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Vậy làm thế nào để sử dụng dịch vụ này, mời các bạn tải hướng dẫn sử dụng dịch vụ thanh toán trên di động Mobile BankPlus.

Dịch vụ thanh toán trên di động BankPlus hay dịch vụ BankPlus Viettel đã và đang được nhiều người sử dụng, với dịch vụ này người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch như nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngân hàng, tra cứu số dư tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch và nhiều hóa đơn dịch vụ khác.

Hiện Viettel cũng đã cho ra mắt ứng dụng My Viettel dành cho các khách hàng đang sử dụng thuê bao của Viettel thực hiện việc tra cứu thông tin thuê bao, nạp tiền, ứng tiền, thanh toán các hóa đơn trực tuyến vô cùng tiện dụng, mới đây nhất My Viettel còn giúp bạn cập nhật ảnh cá nhân để xác nhận thuê bao chính chủ.

Để đọc các tin tức qua mạng 4G miễn phí trên các thiết bị Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng 4G Plus của Viettel với kho tin tức tổng hợp từ các báo điện tử nổi tiếng như Nhân dân, Quân đội nhân dân, Sống khỏe...ưu điểm của 4G Plus là có giao diện đẹp và cập nhật kho tin tức liên tục.

tai lieu dich vụ bankplus cua viettel

Sau khi đăng ký dịch vụ Mobile BankPlus cho điện thoại của bạn thì tất cả những giao dịch trên bạn đều thực hiện ngay trên chính điện thoại đó. Tuy nhiên với từng ngân hàng thì hình thức sử dụng dịch vụ cũng khác nhau.

Sử dụng dịch vụ Mobile BankPlus giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tiến hành các giao dịch với các dịch vụ của Viettel, tương tự vậy với các dịch vụ của ngân hàng, sử dụng các ứng dụng trực tuyến để kiểm tra thông tin về tài khoản, cá nhân, lịch sử giao dịch ... sẽ giúp cho các ngân hàng tránh được tình trạng quá tải và cũng giúp người dân không phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ như trước, với mỗi ngân hàng đều có những ứng dụng riêng để phụ vụ nhu cầu, nếu như đang hợp tác với ngân hàng Vietcombank, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tài khoản Vietcombank thông qua các hình thức trên điện thoại hoặc qua internet

Hiện nay Viettel cũng đã cho ra mắt ứng dụng Mocha có chức năng chuyển tiền điện thoại cho người thân mặc dù về thực chất đây là ứng dụng chat, Mocha cho phép gửi tin nhắn, tạo nhóm chat, gọi thoại miễn phí tới các thuê bao Viettel.


Liên kết tải về - [353Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dịch vụ BankPlus Viettel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dịch vụ bankplus viettel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dịch vụ BankPlus Viettel Vietcombank


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm