download Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 File DOC

Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4

 File DOC

Download Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 - Hướng dẫn lập dàn ý bài văn miêu tả đồ vật lớp 4

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/01/2018

Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 cần trình bày những nội dung gì và cách thức lập dàn ý chi tiết ra sao là câu hỏi rất nhiều các em học sinh lớp 4 đặt ra khi cần lập dàn ý bài văn tả đồ vật trong chương trình tiếng việt lớp 4, mời các em tham khảo chi tiết nội dung lập dàn ý chi tiết tả chiếc áo, tài liệu soạn tiếng việt lớp 4 dưới đây.


Việc lập dàn ý là một trong những bước quan trọng trước khi viết một bài tập làm văn bất cứ mà các em học sinh cần nắm được. Khi lập dàn ý các em sẽ dễ dàng xác định được nội dung cần trình bày, bố cục bài văn mở bài, thân bài, kết bài cũng như cách sắp xếp nội dung bài tập làm văn sao cho mạch lạc, khoa học, dễ hiểu và lôi cuốn nhất. Việc này sẽ giúp các em hoàn thiện bài tập làm văn của mình nhanh chóng và đầy đủ.

Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4
Download dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4

Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 cũng giống như dàn ý tả về đồ vật, các em học sinh cần vận dụng kỹ năng quan sát, miêu tả để làm nổi bật lên đặc đặc điểm của đồ vật đó. Với bài dàn ý tả chiếc áo em thường mặc đến lớp các em học sinh có thể lựa chọn tả bộ quần áo mà em thích nhất hoặc tả bộ đồng phục của em, tả chiếc áo đồng phục lớp 4 hay tả chiếc áo đồng phục mùa đông đều được.

Các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm các bài văn mẫu lớp 4 để tìm hiểu ngay cách viết những bài tập làm văn hay nhất trong suốt năm học, bài văn mẫu lớp 4 đều là các bài văn hay của các bạn học sinh khá, giỏi lớp 4 với lời lẽ trong sáng, tự nhiên sẽ giúp các em học sinh lớp 4 ngày càng nâng cao kỹ năng viết bài tập làm căn của mình.

Dàn ý tả chiếc áo em mặc đến lớp hôm nay lớp 4 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải từ những dàn ý hay nhất mà các thầy cô giáo đánh giá cao, sẽ là gợi ý cho các em học sinh về cách lập dàn ý chi tiết một bài tập làm văn như thế nào. Qua việc tham khảo mẫu ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 này, các em sẽ nắm được cách lập dàn ý tả chiếc áo hay dễ dàng lập được các dàn ý miêu tả đồ vật khác.

Bên cạnh đó tả con vật lớp 4 cũng là một trong những dạng văn miêu tả mà các em sẽ gặp trong năm học lớp 4, ngoài việc học miêu tả đồ vật thì văn tả con vật lớp 4 cần trình bày như thế nào, mời các em học sinh tham khảo chi tiết trong tài liệu đăng tải tại đây.


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả giá sách của em
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài văn mẫu tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em viết bài tả giá sách của em để các em biết cách vận dụng viết bài tả đồ vật này sao cho hay và đúng nhất. Mời các em cùng đón đọc bài viết của chúng tôi dưới đây để biết cách viết văn hay hơn.
  • Bài văn tả đồ chơi lớp 4, dàn ý và bài văn mẫu hay nhất
    Trong những món đồ chơi mà được bạn bè, người thân tặng, em thích nhất thứ gì? Vì sao? Hãy miêu tả món đồ chơi mà em yêu thích, gắn bó nhất nhé. Mời em tham khảo Bài văn tả đồ chơi lớp 4 do đội ngũ
  • Tả con lật đật
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong nhiều loại đồ chơi của trẻ em, có lẽ con lật đật là loại đồ chơi đặc biệt nhất - là hình ảnh một cô búp bê không chân không tay và nhất là không bao giơ đổ dù có xô nghiêng xô ngả đến mấy, loại đồ chơi này cũng là biểu tượng văn hóa của Nga, các em đón đọc bài văn mẫu tả con lật đật dưới đây để biết cách tả loại đồ chơi này.
  • Viết đoạn văn tả đồ dùng học tập, Dàn ý Bài văn mẫu lớp 2 hay nhất
    Thực hành Viết đoạn văn tả đồ dùng học tập giúp các em rèn luyện khả năng quan sát nhanh nhạy và kĩ năng viết đoạn văn miêu tả. Cùng theo dõi dàn ý và bài tham khảo dưới đây để có thêm gợi ý khi làm
  • Tả cái trống trường em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cái trống trường là đồ vật vô cùng gần gũi, gắn liền với tuổi học trò của chúng ta và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các em viết bài văn tả cái trống trường em để các em biết cách tả người bạn thân thiết này. Các em theo dõi bài văn mẫu dưới đây để bổ sung và hoàn thiện hơn cách viết của mình.
  • Tả cái tivi (vô tuyến truyền hình)
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tivi hay còn gọi là vô tuyến truyền hình (theo cách gọi của miền Nam) là vật dụng quá đỗi thân thiết với chúng ta trong cuộc sống ngày nay, em muốn tả tốt được đồ vật này, vậy mời các em học sinh cùng theo dõi bài viết mẫu tả cái tivi (vô tuyến truyền hình) của chúng tôi ngay sau đây. Các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để hướng dẫn con mình viết bài ở nhà cho hiệu quả hơn.
  • Dàn ý miêu tả chiếc đồng hồ nhà em
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Để có thể hoàn thành được dàn ý miêu tả chiếc đồng hồ nhà em, các em học sinh cần nắm vững bố cục chung của một bài văn tả đồ vật đã học, bên cạnh đó, cần vận dụng khả năng quan sát, chọn lọc từ ngữ và lựa chọn trình tự miêu tả hợp lí để thể hiện ý đồ của bản thân.
  • Viết 4 - 5 câu tả một đồ vật em yêu thích
    Viết 4 - 5 câu tả một đồ vật em yêu thích là dạng bài quen thuộc trong sách giáo khoa Tiếng Việt 2 Cánh Diều. Dàn ý và các đoạn văn dưới đây sẽ giúp các em có thêm gợi ý khi viết đoạn văn miêu tả một
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Vẹt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vẹt là loài vật rất dễ thương và có khả năng bắt chước tiếng người rất giỏi, để tả loài vật này một cách đơn giản và dễ dàng nhất, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con vẹt lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Dàn ý tả cái tủ lạnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tủ lạnh là vật dụng vô cùng quen thuộc và cần thiết trong mỗi gia đình nhưng để viết bài văn hoàn chỉnh miêu tả đồ vật này thì không phải ai cũng có thể làm được, vậy em có thể tham khảo mẫu dàn ý tả cái tủ lạnh đã được chúng tôi chọn lọc và tổng hợp dưới đây để biết cách viết bài văn cho hoàn thiện hơn.
  • Dàn ý và bài văn tả cảnh biển lớp 5
    Nhắc đến biển, ta sẽ nghĩ ngay đến những con sóng dập dìu hay bãi cát mịn trải dài tới tận chân trời. Để tái hiện được khung cảnh đẹp đẽ ấy, mời em tham khảo Bài văn tả cảnh biển lớp 5 do đội ngũ
  • Lập dàn ý bài văn miêu tả một cảnh sông nước
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn đang loay hoay chưa biết phải lập dàn ý bài văn miêu tả một cảnh sông nước như thế nào cho chi tiết, đầy đủ nội dung mà lại ngắn gọn, vậy bạn có thể tham khảo một số dàn ý mẫu dưới đây để biết cách viết dàn bài miêu tả cảnh cho đúng.
Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dàn ý chi tiết tả chiếc áo lớp 4 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm