download Bài văn mẫu lớp 4 Bài cảm thụ văn học lớp 4

Bài văn mẫu lớp 4

 Bài cảm thụ văn học lớp 4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 26 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Bài văn mẫu lớp 4 - Tuyển tập những bài văn mẫu lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/01/2018

Tuyển tập những bài văn mẫu lớp 4 là tài liệu học tốt tập làm văn dành riêng cho các em học sinh lớp 4. Toàn bộ nội dung tài liệu bài văn mẫu lớp 4 là tổng hợp những đề bài tập làm văn quen thuộc trong chương trình học, giúp các em nâng cao kỹ năng cảm thụ văn học và bồi dưỡng kỹ năng viết tập làm văn hay hơn khi gặp các đề bài tương tự.


Bài văn mẫu lớp 4 mà Taimienphi.vn cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể tải về máy miễn phí để dùng. Tuy nhiên lưu ý một điều là văn tham khảo cũng dùng để tham khảo và không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự giác cũng như khả năng trau dồi của các bé. Tham khảo thêm những bài văn hay lớp 4 viết thư, tập làm văn lớp 4 luyện tập phát triển câu chuyện, những bài văn hay lớp 4 tả đồ vật, những bài văn hay lớp 4 tả cây cối, tập làm văn lớp 4 tuần 1, tập làm văn lớp 4 thế nào là kể chuyện....

Cùng với các bài văn mẫu thì các bài soạn Tiếng Việt lớp 4 cũng rất cần thiết cho việc học tập của các em, giúp các em tìm hiểu các bài học trước giờ lên lớp, bên cạnh đó, các bài soạn Tiếng Việt lớp 3 cũng được các giáo viên sử dụng để hỗ trợ cho các giáo án giảng dạy của mình.

bai van mau lop 4

Tải văn mẫu lớp 4

1. Văn mẫu là gì?

Văn mẫu có thể được hiểu là những bài văn đã viết sẵn theo một chủ đề nhất định nào đó. Thông thường văn mẫu là những bài văn hay, có chọn lọc, ngôn từ trau chuốt và người viết thể hiện được cảm xúc, suy nghĩ của mình.

Chẳng hạn như bài văn mẫu tả đồ dùng học tập mà em yêu thích cũng thuộc hệ thống các bài văn mẫu lớp 4, với nội dung nói về loại đồ vật mà các em thường dùng để phục vụ cho việc học, có nhiều bài tả đồ dùng học tập mà em yêu thích khác nhau như nói về hộp đựng bút, chiếc bàn học hay cây bút máy, các em học sinh, phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo.

Văn mẫu ở cấp bậc nào cũng có, những bài văn này giúp các em học sinh có thể tham khảo cách viết, người học có thể đọc và chọn lọc ra những ý viết hay sau đó triển khai thành bài văn của mình. Tuy nhiên có chọn lọc nhưng không lạm dụng mới là cách học thông minh. Bởi nếu như bạn quá lạm dụng vào văn mẫu, đọc và viết lại các ý y nguyên thì đó là bài viết của tác giả chứ không phải bài viết của bạn. Chính vì thế người học không nên quá lạm dụng văn mẫu sẽ ảnh hưởng không nhỏ, tư duy không phát triển và gây ra tính ỷ lại cho người học.

Bên cạnh văn mẫu lớp 4 thì những bài văn mẫu lớp 5 cũng là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 5 với những bài văn mẫu tiêu biểu để các em tham khảo, thông qua bài văn mẫu lớp 5 các em sẽ trau dồi được vốn từ ngữ, khả năng viết và khả năng sắp xếp các ý trong bài.

2. Bài văn mẫu lớp 4 có những dạng bài nào?

Bài văn mẫu lớp 4 mà chúng tôi cung cấp tổng hợp của rất nhiều các dạng đề, song chủ yếu bám sát vào kiến thức sách giáo khoa ngữ văn lớp 4 nên người học hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng được.

Kỹ năng tả

Những dạng đề văn mẫu thiên về kỹ năng tả bạn có thể gặp như: Tả đồ vật mà em thích, tả con vật, tả quang cảnh làng quê giữa ngày mùa, tả cây hoa hồng đang ra hoa, tả cái trống trường em, tả về vườn rau nhà em, tả con mèo nhà em….Những bài văn này thiên về chủ đề đời thường, gần gũi với các em từ những con vật đến đồ vật rồi vườn rau. Tuy nhiên, kỹ năng kể sẽ có những điều khác so với kỹ năng tả, cách làm khác nhau và nội dung chắc chắn sẽ khác nhau. Bài văn mẫu lớp 4 sẽ giúp các em hình dung và nắm chắc được kỹ năng tả.

Ngoài ra, đối với các em học sinh lớp 6, bài văn mẫu lớp 6 sẽ giúp các em làm quen với những bài văn có những yêu cầu cao hơn, phức tạp hơn văn cấp tiểu học, bài văn mẫu lớp 6 cũng là tài liệu ôn thi quý giá cho các em.

Kỹ năng kể

Thứ hai là bài văn mẫu lớp 4 thiên về kỹ năng kể, đây cũng là một trong số những dạng đề văn thông dụng mà các em học sinh lớp 4 sẽ được học. Nhìn chung kỹ năng kể được áp dụng trong rất nhiều dạng đề như: Kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu, kể về ước mơ của em cho các bạn nghe…Kỹ năng kể sẽ không khô khan như kỹ năng tả nhưng nếu như người viết không biết triển khai ý, không nắm vững được kiến thức thì rất khó để hoàn thành được bài viết.

3. “Nằm lòng” bí quyết giúp các bé làm văn tốt

Bí quyết đầu tiên đó là cần phải lập dàn ý trước khi bắt tay vào làm bài. Trước khi bắt tay vào làm bất kỳ một bài văn nào, trẻ cũng cần phải vạch sẵn dàn ý ra giấy sau đó ghi ra những ý chính, suy nghĩ trong đầu xem bài này mình sẽ triển khai những ý nào sau đó tiến hành viết theo dàn ý mà các em đã vạch ra. Bí quyết thứ hai là hiểu những gì mình đang viết. Nếu như bản thân không viết mình đang viết gì thì làm sao có thể viết được một bài văn hay, chính vì thế chỉ viết những gì mình hiểu chứ đừng viết những gì mình không hiểu bài văn sẽ trở nên rất kỳ cục và buồn cười.

Bạn tham khảo bài văn mẫu lớp 3 nếu đang có con em học lớp 3 với các bài văn tả hay kể chuyện, thông qua bài văn mẫu lớp 3 các bậc phụ huynh và giáo viên có thể giúp con em mình làm quen với các làm văn.

Bài văn mẫu lớp 4 dành cho những em học sinh lớp 4, quý phụ huynh và thầy cô có thể tham khảo và hướng dẫn các em cách để viết một bài văn hay. Viết văn phải cần có kỹ năng cũng như những kiến thức cần thiết, nếu như bản thâ người học không được định hướng và có sự cố gắng ngay từ nhỏ thì rất khó để lúc lớn có thể viết được một bài văn hay và chất lượng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài văn mẫu lớp 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn mẫu lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn mẫu lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn mẫu lớp 4 Bài cảm thụ văn học lớp 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm